Mong muốn giản dị của Tiến Minh sau Olympic Rio 2016

28/11/2016 04:06
Sau cuộc thi Tiến Minh muốn thực hiện điều này ngay lập tức

Sau khi thất thủ trước tay vợt thứ 2 thế giới Lin Dan, Tiến Minh đã chia sẻ những cảm xúc của mình trước khi rời đấu trường Olympic, anh chia sẻ rằng mình không thể làm nên bất ngờ trước Lin Dan và có lời xin lỗi gửi đến khán giả và người hâm mộ.

9s1nabkby8iz4pe.jpg

 

Khi về nước anh sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để tiếp tục thực hiện trên các đấu trước quốc tế, anh cũng có mong muốn khi về Việt Nam đó là muốn đi ăn ốc. Ước muốn đơn giản này của Tiến Minh đối với nhiều người là điều hết sức mình thường nhưng đối với anh đây là mong muốn nhất bây giờ.

9s1nabkby8iz4pe.jpg

Tiến Minh cũng khẳng định rằng mình nhập cuộc rất tự tin và không hề chịu áp lực tâm lý nào, đối thủ quá mạnh và anh hầu như bị bắt bài nên qua các lượt đầu liên tiếp bị mất điểm và không thể đỡ lại những đường cầu khó và hiểm của đối phương.

9s1nabkby8iz4pe.jpg

Dù bị loại ở vòng bảng nhưng Tiến Minh đã là một cái tên sáng trong đội vân động viên tham dự thế vận hội Olympic Rio 2016, anh đã cố gắng hết mình thi đấu tại vòng loại mặc dù không có huấn luyện viên đi theo và người theo sát anh chính là Vũ Thị Huyền Trang, bạn gái anh.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Mong muốn giản dị của Tiến Minh sau Olympic Rio 2016 - Ngôi sao