Món ăn cuối cùng mà Phi Nhung muốn khi vừa tỉnh lại, nghe mà nghẹn ngào!

13/10/2021 02:52
Việt Hương đã khóc nức nở khi kể về món ăn cuối cùng mà Phi Nhung muốn ăn ngay khi cô vừa tỉnh lại.

Cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi để lại nỗi đau thương cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Có lẽ, trong lúc này, người xót xa nhất là Việt Hương. Bởi cô là người túc trực và theo dõi diễn biến bệnh tình của Phi Nhung để thông báo về Mỹ cho con gái Wendy. Lúc sinh thời, cả hai là đôi bạn thân thiết từng đồng hành cùng nhau trong nhiều chuyến lưu diễn và cả cuộc sống đời thường. Nữ danh hài ám ảnh mãi cái cảm giác ngày 2 lần phải nhận tin của Phi Nhung từ bệnh viện và gọi báo cho người thân của nữ ca sĩ quá cố.

Trong tang lễ của Phi Nhung ở Mỹ diễn ra vào sáng 13/10 (theo giờ Việt Nam), Việt Hương xúc động khóc nức nở khi tiết lộ món ăn cuối cùng mà Phi Nhung khi tỉnh dậy lần cuối đã muốn ăn: "Ngày 7/9 là ngày Phi Nhung đặt máy ghép mô, thì ngày 6/9 Phi Nhung tỉnh, Phi Nhung có viết vào giấy là Phi Nhung muốn ăn một món làm Việt Hương khóc quá trời. Đó là Phi Nhung muốn ăn khoai lang. Một ngôi sao hạng A rất nổi tiếng. Tôi cứ hỏi bác sĩ: "Bác sĩ ơi, Phi Nhung muốn ăn cái gì. Muốn ăn yến hay ăn cái gì em đều nấu mang vào được". Bác sĩ nói đâu có ăn được đâu Hương nhưng Phi Nhung lại muốn ăn món đó. Phi Nhung muốn ăn khoai lang vào ngày 6/9, rất nhiều rất nhiều".

ca sĩ Phi Nhung, sao Việt, danh hài Việt Hương

ca sĩ Phi Nhung, sao Việt, danh hài Việt Hương

ca sĩ Phi Nhung, sao Việt, danh hài Việt Hương

Việt Hương khóc nức nở tiết lộ món ăn cuối cùng của Phi Nhung khi tỉnh lại muốn ăn

Cũng trong tang lễ tại Mỹ, MC đã bất ngờ tiết lộ di nguyện cuối của Phi Nhung trước khi qua đời là xây dựng một trường học dạy Việt ngữ tại Mỹ để các trẻ em có gốc gác Việt Nam vẫn có thể theo học tiếng mẹ đẻ. Tiền phúng điếu trong tang lễ cũng sẽ được trao gửi cho Wendy Phạm để quyên góp vào các công trình từ thiện theo ước nguyện của Phi Nhung. Ngoài ra, lễ tang có sự xuất hiện của 30 bức ảnh Phi Nhung, được gắn trên các vòng hoa. Những tấm hình này sẽ được gửi về các khán giả, người thân có mong muốn quyên góp từ thiện để xây dựng trường học, giúp đỡ các mảnh đời khó khăn.

ca sĩ Phi Nhung, sao Việt, danh hài Việt Hương

ca sĩ Phi Nhung, sao Việt, danh hài Việt Hương

Những bức ảnh của Phi Nhung trong tang lễ sẽ được gửi đến các nhà hảo tâm khi họ quyên góp và mong muốn được đem về làm kỷ niệm

Xem thêm: Quản lí cũ của Phi Nhung tuyến bố khép lại mọi chuyện vì lời khuyên của một người anh trong nghề

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Món ăn cuối cùng mà Phi Nhung muốn khi vừa tỉnh lại, nghe mà nghẹn ngào! - Ngôi sao