Mlee Tôi không thể phản bội sự tin tưởng của chị Lệ Quyên

09/01/2024 08:58

Sau đêm công diễn 4 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Mlee tiếp tục vướng vào những ồn ào, bị khán giả phản ứng gay gắt. Lý do là việc cô tự bỏ 2 phiếu bầu cho mình, nâng tổng số lên 6 phiếu để làm đội trưởng. "Chị đẹp" đầu tiên Mlee chọn về đội mình là Lệ Quyên.

Đây là lần thứ 3 Mlee làm đội trưởng và lần thứ 5 liên tiếp cùng đội với Lệ Quyên. Nhiều khán giả bày tỏ sự bức xúc với cách bỏ phiếu của Mlee, đồng thời cho rằng cô quá tâng bốc Lệ Quyên trước mặt các "chị đẹp" còn lại.

"Tự bỏ cho mình 2 phiếu xong tới lúc được làm đội trưởng tỏ vẻ bất ngờ như thật"; "Làm nhóm trưởng nhiều rồi thì để cho người khác làm với"; "Trong khi mọi người chơi rất công bằng thì đâu đó có một người như Mlee"; "Sợ rời xa Lệ Quyên là thua và không dựa hơi nổi tiếng được"; "Thật sự không có Lệ Quyên thì tôi còn không biết Mlee là ai",... Đây là một số bình luận của khán giả.

Mlee Tôi không thể phản bội sự tin tưởng của chị Lệ Quyên

Khán giả bức xúc vì Mlee tự bỏ cho mình 2 phiếu để làm đội trưởng, tiếp tục cùng đội với Lệ Quyên.Chia sẻ về lý do tự bỏ phiếu cho mình, Mlee cho biết: Tôi mong muốn trở thành đội trưởng. Dù phải có trách nhiệm và lo rất nhiều thứ như tôi rất vinh hạnh khi được làm điều đấy cho các chị đẹp.Tôi rất thích thú trong việc sáng tạo trên các tài năng của các chị, nhìn thấy các chị tỏ sáng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Đối với tôi đây là một vinh hạnh chứ không áp lực".

Mlee Tôi không thể phản bội sự tin tưởng của chị Lệ Quyên

Mlee muốn được làm đội trưởng để sáng tạo trên tài năng của các "chị đẹp".Về vấn đề luôn gắn liền với Lệ Quyên, Mlee chia sẻ: "Tôi phải cảm ơn chị Lệ Quyên. Bởi vì ở công 1, khi tôi chưa là ai cả, chị đã tin tưởng chọn tôi. Tôi sẽ không bao giờ phản bội niềm tin đó của chị.Khi tôi đi với chị Quyên, tôi học được rất nhiều thứ từ chị. Mọi người cứ hỏi: 'Tại sao cứ phải đồng hành với chị Quyên?'. Chỉ đơn giản là tôi rất quý chị Quyên".

Trước đó, Mlee cũng khẳng định việc chung đội với Lệ Quyên hoàn toàn là do duyên, không hề có sự sắp đặt hay ưu ái. Cô cho biết việc có đàn chị về đội giúp mình rất nhiều trong phần hát.

Mlee Tôi không thể phản bội sự tin tưởng của chị Lệ Quyên

Mlee cho biết sẽ không phản bội sự tin tưởng của Lệ Quyên, học được rất nhiều từ đàn chị.Về phần Lệ Quyên, cô cũng dành nhiều lời khen có cánh cho Mlee. Sau đêm công diễn 3, nữ ca sĩ từng nhắn nhủ đến đàn em: "Không có em, chắc chị đã xin dừng cuộc chơi rồi vì thật sự khi vào cuộc chị mới thấy cực quá. Chị mong một cô bé tử tế với tất cả mọi người như em xứng đáng có được nhiều điều tốt đẹp hơn nữa.Điều chị thấy may mắn nhất khi tham gia chương trình là gặp mọi người trong không khí luôn vui vẻ, hạnh phúc văn minh và nhất là chị được gặp em".

Mlee Tôi không thể phản bội sự tin tưởng của chị Lệ Quyên

Lệ Quyên cho biết nếu không có Mlee, có thể cô đã bỏ cuộc.NhạcĐộng thái mới nhất của Lệ Quyên nghi vấn đã cạch mặt show Chị đẹp?Theo Người Đưa Tin

Nguồn 2sao.vn

Mlee Tôi không thể phản bội sự tin tưởng của chị Lệ Quyên - Đời Sống