Minh Tú và Hoàng Thùy phản ứng ra sao khi bị đồng nghiệp dùng lời lẽ thô tục nói về mình trong hậu trường?

26/10/2021 03:32
Sự việc người mẫu tên T.D buông lời kém duyên khi Minh Tú và Hoàng Thùy biểu diễn đã khiến dư luận xôn xao từ tối 25/10 đến nay.

Tối qua (25/10), mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip một người một tên T.D đã buông lời kem duyên để nhận xét màn trình diễn của Minh Tú và Hoàng Thùy: "Gì kỳ vậy? Đi không chờ nhau gì mấy má. M* mất dạy dễ sợ không". Đoạn clip đã gây nên những trận tranh cãi quyết liệt giữa các cư dân mạng và fan của hai siêu mẫu đình đám này.

siêu mẫu Minh Tú, siêu mẫu Hoàng Thùy, sao Việt

Sự việc Minh Tú và Hoàng Thùy bị đồng nghiệp nói xấu khi đang trình diễn gây náo loạn mạng xã hội

Đối mặt với thị phi, Minh Tú đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Chuyện lớn hoá nhỏ. Chuyện nhỏ hoá không. Sau đợt dịch vừa rồi mình nhận thức ra nhiều thứ, không còn quá để tâm vào những lời ác ý của những người mình chưa bao giờ gặp (keyboards hero). Điều quan trọng nhất vẫn là sức khoẻ, tinh thần và tập trung lao động để có thể sống cuộc đời tự do tự tại, có thể làm điều mình thích, ăn món mình khoái và giúp đỡ những ngừoi xung quanh. Chả cái gì đúng và chả cái gì sai cả, quan trọng là mình chọn nhìn nhận sự việc theo hướng như thế nào thôi".

siêu mẫu Minh Tú, siêu mẫu Hoàng Thùy, sao Việt

siêu mẫu Minh Tú, siêu mẫu Hoàng Thùy, sao Việt

Minh Tú tỏ ra khá bình thản về vấn đề này. Cô bày tỏ quan điểm: "Chuyện lớn hóa nhỏ. Chuyện nhỏ hóa không"

Bên cạnh đó, Minh Tú còn đính kèm hastag: "Respect model" để bày tỏ sự tôn trọng dành cho nghề nghiệp của mình. Qua đó cũng thấy được siêu mẫu không quá quan tâm chuyện thị phi. Cô từ chối chia sẻ thêm về vấn đề này vì cho rằng chuyện không quá to tát để phải làm ồn ào mọi thứ.

Trong khi đó, Hoàng Thùy không có bất kì chia sẻ nào trên trang facebook về vấn đề này. Nhưng trên instagram cá nhân, siêu mẫu kiêm á hậu này lại chia sẻ hình ảnh chụp trong show của NTK Chung Thanh Phong kèm caption: "There aren't no gold in this river. That i've been washing my hands in forever". Phía siêu mẫu cũng từ chối nói về câu chuyện này.

siêu mẫu Minh Tú, siêu mẫu Hoàng Thùy, sao Việt

Hoàng Thùy cũng chỉ đăng ảnh đẹp và bày tỏ quan điểm về nghề

Xem thêm: Tình cũ Minh Tú gây phẫn nộ khi ngang nhiên khoe ảnh cầm cần sa

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Minh Tú và Hoàng Thùy phản ứng ra sao khi bị đồng nghiệp dùng lời lẽ thô tục nói về mình trong hậu trường? - Ngôi sao