Minh Triệu tổ chức sinh nhật lần 2 cho Kỳ Duyên ở Hàn Quốc

14/11/2019 02:33
Minh Triệu và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã tổ chức tiệc sinh nhật lần 2 cho Kỳ Duyên ở Hàn Quốc. Trước đó, hoa hậu 23 tuổi đã ăn mừng tuổi mới cùng người hâm mộ Hà Nội.

Minh Triệu và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đã tổ chức tiệc sinh nhật lần 2 cho Kỳ Duyên ở Hàn Quốc. Trước đó, hoa hậu 23 tuổi đã ăn mừng tuổi mới cùng người hâm mộ Hà Nội.

Hoa hậu Kỳ Duyên sinh ngày 13/11. Trên trang cá nhân, Kỳ Duyên vừa chia sẻ loạt ảnh đón sinh nhật tròn 23 tuổi. Trong ảnh, cô ngồi giữa căn phòng tràn ngập bóng bay, vui vẻ cầm trên tay chiếc bánh hình gấu.

Trên chức năng story Instagram (hình ảnh biến mất sau 24 giờ), Kỳ Duyên chia sẻ thêm nhiều hình ảnh và video khác. Theo đó, bữa tiệc được tổ chức tại Hàn Quốc.

Hoa hậu Kỳ Duyên diện cây hàng hiệu sang chảnh khi đi dạo ở Pháp

Minh Triệu tổ chức sinh nhật tại Hàn Quốc cho Kỳ Duyên.

Hoa hậu người Nam Định tỏ ra khá thích thú khi được nhóm bạn gồm Minh Triệu, Lê Thanh Hòa... tổ chức sinh nhật bất ngờ. Cô liên tục nói "thích quá" và vỗ tay vui vẻ.

Đặc biệt, bữa tiệc do chính tay Minh Triệu và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa tổ chức. Theo tiết lộ của Kỳ Duyên, siêu mẫu 31 tuổi đã tốn 4 giờ để hoàn tất khâu trang trí. Minh Triệu cũng là người đầu tiên gửi lời chúc mừng Kỳ Duyên bước sang tuổi mới.

Chân dài người Nam Định còn chia sẻ thêm nhiều khoảnh khắc vui chơi cùng Minh Triệu sau khi nhận quà sinh nhật. Siêu mẫu sinh năm 1988 tặng cô hộp quà đến từ thương hiệu cao cấp Chanel.Đây là lần thứ 2 Minh Triệu tổ chức sinh nhật cho Kỳ Duyên. Hồi đầu tháng 11, cô đã kết hợp cùng nhóm fan tại Hà Nội làm tiệc sinh nhật bất ngờ khiến Hoa hậu Việt Nam 2014 cảm động.

Trên Instagram, Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng ảnh chụp vui vẻ cùng mọi người. Cô viết: "Sinh nhật bất ngờ trước 2 tuần cùng đại gia đình Quýt Quýt Hà Nội. Bị Minh Triệu lừa ngọt ơi là ngọt mà vẫn cứ nghe theo thôi.

Cảm ơn các Quýt em nhiều lắm".

Hoa hậu người Nam Định chia sẻ nhiều khoảnh khắc trong buổi tiệc do Minh Triệu tổ chức.

Minh Triệu và Kỳ Duyên vướng tin đồn yêu đồng giới vì thường xuyên đăng ảnh mặc đồ đôi, đi du lịch và dành lời yêu thương cho nhau. Vào những dịp đặc biệt, cả hai còn tặng hoa, quà cho đối phương. Song, họ vẫn chưa bao giờ lên tiếng về chuyện này.

Hoa hậu Việt Nam 2014 từng đăng ảnh chụp với Minh Triệu và chú thích: "Những điều hồi trẻ chúng ta tưởng không thể chịu đựng, chúng ta đã chịu. Những thứ hồi trẻ chúng ta cho rằng không thể đánh mất, chúng ta đã mất, chỉ là chúng ta đừng để mất nhau".

Một lần khác, Kỳ Duyên bày tỏ: "Khi bạn thương một ai đó, bạn luôn muốn dành hết những gì tốt đẹp nhất cho người ấy mà không cần nhận lại gì".

Hoa hậu Kỳ Duyên, Jun Vũ chuộng váy áo hai dây trễ ngực

Dù thời tiết đã chuyển sang thu, nhiều sao Việt như Kỳ Duyên, Hương Giang, Jun Vũ vẫn chuộng mặc váy và áo hai dây nhằm tôn thân hình gợi cảm.

Tuệ Lâmkỳ duyên minh triệu sinh nhật Chanel kỳ duyênminh triệuminh triệu tổ chức sinh nhật cho kỳ duyên

Bình luận

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Minh Triệu tổ chức sinh nhật lần 2 cho Kỳ Duyên ở Hàn Quốc - Ngôi sao