Minh Hằng thừa nhận đã có người yêu trên sóng truyền hình

08/09/2017 10:47
Diễn viên phim "Sắc đẹp ngàn cân" bất ngờ tuyên bố đã có bạn trai khi ngồi ghế nóng chương trình Ca sĩ giấu mặt.

Diễn viên phim "Sắc đẹp ngàn cân" bất ngờ tuyên bố đã có bạn trai khi ngồi ghế nóng chương trình Ca sĩ giấu mặt.

Trải qua 15 tập vòng loại, chương trình Ca sĩ giấu mặt đã tìm ra những gương mặt xuất sắc bước tiếp vào bán kết của cuộc thi. Chương trình có ba đêm bán kết, mỗi đêm là sự tranh tài của năm thí sinh. Ba thí sinh nhất bán kết và một thí sinh về nhì có điểm số cao nhất sẽ bước tiếp vào chung kết xếp hạng.

Năm gương mặt sẽ góp mặt trong đêm bán kết đầu tiên là các thí sinh có giọng hát giống Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết, Minh Hằng, Bùi Anh Tuấn và Bảo Anh. Bên cạnh việc hát giống ca sĩ thần tượng, các thí sinh còn được biểu diễn song ca cùng ca sĩ chính trong chương trình.

Minh Hằng thừa nhận đã có người yêu trên sóng truyền hình

Đàm Vĩnh Hưng và Minh Tuyết trò chuyện trước buổi ghi hình. Ảnh: BTC.

Trong số 5 ca sĩ ngồi ghế nóng trong bán kết 1, Đàm Vĩnh Hưng dành nhiều thời gian cho Tuấn Phong, từ việc chọn bài cho đến sự tính toán câu chữ phát âm sao cho giống mình nhất. Anh còn dạy cho học trò hát tốt ở những nốt cao, biết tiết chế trong cách phát âm và nhả chữ.

Trong buổi ghi hình, Mr. Đàm còn "bóc mẽ" Trường Giang: “Có nhiều người cố tình giả cho giống Đàm Vĩnh Hưng, như Trường Giang chẳng hạn. Tại vì khán giả thương Giang nên họ mới cười thôi, chứ thực sự Trường Giang giả không giống”.

Sau khi giải thích với đàn anh, Trường Giang dành những lời khen ngọt ngào cho Minh Hằng. Anh bất ngờ hỏi khó giọng caMột vòng trái đất: "Em có bạn trai chưa?”. Không e ngại, Minh Hằng xác nhận: “Em đã có bạn trai rồi, anh đừng có mà mơ”.

Minh Hằng thừa nhận đã có người yêu trên sóng truyền hình

Minh Hằng thừa nhận có bạn trai. Ảnh: BTC.

Quay sang giọng ca hải ngoại Minh Tuyết, anh làm những điệu bộ đặc trưng nhất của nữ ca sĩ khiến khán giả cười thích thú.

Sau đó, anh hỏi: “Chị có bày cho thí sinh của mình tuyệt chiêu nào để bạn ấy tiến thẳng vào chung kết không?”. Minh Tuyết cho hay cô không dạy thí sinh nhiều.

Đêm bán kết đầu tiên của Ca sĩ giấu mặt mùa 3 được diễn ra vào tối 9/9.

Chị em Cẩm Ly, Hà Phương, Minh Tuyết lần đầu hội ngộ trong game show

Từng vướng nhiều đồn thổi về mối quan hệ “bằng mặt không bằng lòng” nhưng gần đây cả ba hội ngộ trong game show Ca sĩ giấu mặt.

Bích Hằng

Minh Hằng ca sĩ giấu mặt ca sĩ giấu măt đêm bán kết Minh Hằng Đàm Vĩnh Hưng

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

news.zing.vn

Minh Hằng thừa nhận đã có người yêu trên sóng truyền hình - Ngôi sao