Minh Béo ra điều đình trong phiên tòa lần thứ 5

03/12/2016 09:08
Vụ việc xét xử của Minh Béo vẫn chưa đến hồi kết khi bà Mia vừa có hành động lạ.

Sau khi đổi luật sư, gia đình Minh Béo cũng như chính bị cáo Minh Béo đã có phần an tâm hơn trong phần bào chữa của vị luật sư tóc trắng này. Bà không hề rõ ràng trong bất cứ chiến thuật nào của mình cũng như cách bà lời buổi điều đình sang tuần sau.

5ny8ewl5o1tzk0z.jpg

Nhiều câu hỏi được đặt ra trong cách thức hành động của bà Mia nhiều ý kiến cho rằng bà đang kéo dài thời gian xét xử sao cho rút ngắn lại trùng với thời gian tạm gian để có thể khi tòa tuyên án được phóng thích Minh Béo có thể được phóng thích và trục xuất về nước luôn.

Trong buổi điều trần này thì các phóng viên không được tham dự cũng như tất cả máy quay máy ghi âm cũng không được áp dụng, chỉ có người thân của bị cáo cũng như những người có liên quan mới được phép xuất hiện trong phiên điều trần.

Mặc dù vụ án đã kéo dài khá lâu nhưng sức hút cũng như sự chú ý của dư luận trong nước vẫn tiếp tục. Liệu Minh Béo có thể được bào chữa trắng án hay không đến nay vẫn còn là một câu hỏi lớn đối với nhiều người. Việc dời điều trần của bà Mia cũng được coi là điều bình thường trong mỗi phiên tòa.

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Minh Béo ra điều đình trong phiên tòa lần thứ 5 - Ngôi sao