Chia tay rồi mà Hồ Quang Hiếu vẫn troll Bảo Anh cực lầy lội và đáng yêu như thế này

14/11/2017 09:00
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã chia tay để lại sự nuối tiếc cho người hâm mộ. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu vẫn lầy lội troll Bảo Anh khiến cô nàng phẫn nộ hết sức đáng yêu.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay để lại sự nuối tiếc cho người hâm mộ bởi sự đẹp đôi và đáng yêu của họ. Thế mà sau khi xem MV của người yêu cũ xong, anh chàng vẫn lặng lẽ ủng hộ Bảo Anh với dòng status "Coi clip xong thấy buồn ri hầy... khóc gì khóc nhiều quá làm trôi hết phấn son rồi".

Đi cùng dòng trạng thái "troll" đó là bức ảnh Hồ Quang Hiếu đang vô tư đưa khăn giấy lau nước mắt trên bức ảnh chụp màn hình khi Bảo Anh khóc sướt mướt trong MV mới. 

Hồ Quang Hiếu lầy lội troll Bảo Anh khiến cô nàng chỉ biết kêu trời phẫn nộ

Dù chia tay, Hồ Quang Hiếu vẫn troll bạn gái cũ Bảo Anh cực lầy lội

Hồ Quang Hiếu troll Bảo Anh hài hước quảng cáo MV mới cho cô nàng

Hành động này ngay lập tức đã gây sự chú ý của cư dân mạng và đã nhận được hơn 126 nghìn lượt thích trên facebook. Bên cạnh đó, người ta mới thấy rằng cặp đôi này luôn được khán giả yêu thích bởi ngay cả khi chia tay, họ cũng không buồn bã hay khóc lóc trước mặt công chúng, Hồ Quang Hiếu vẫn lặng lẽ ủng hộ Bảo Anh trong MV mới.

Mặc dù biết đây là một chiêu trò "câu like" nhằm PR cho sản phẩm mới của Bảo Anh, tuy nhiên hành động này vẫn được khán giả hết sức yêu mến và ủng hộ bởi cách thể hiện với hết sức lầy lội và đáng yêu này.

Đáp trả hành động lầy lội của người yêu cũ, Bảo Anh đã để lại một dòng phẫn nộ hết sức đáng yêu: “Không có 1 chút nết na nàooooooo... quá sức tưởng tượng rồiiiii”.

Hồ Quang Hiếu troll Bảo Anh khiến cô nàng chỉ biết kêu trời phẫn nộ

Bên cạnh những lời khen tấm tắc về sự hài hước của Hồ Quang Hiếu, người hâm mộ vẫn không quên để lại những lời an ủi và động viên dành cho cặp đôi này, mong muốn họ quay trở về bên nhau.

Khán giả không quên động viên Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu quay lại

Trước đó, thông tin Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay đã khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng bởi sự đáng yêu vô cùng của cặp đôi này. Sau hơn 2 năm bên nhau, cùng nhau trải qua bao nhiêu sóng gió Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã tuyên bố chia tay bởi lý do khoảng cách và không còn đồng điệu về tâm hồn. Dù chia tay nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn còn yêu người cũ. Hãy cùng ngắm lại những hình ảnh đẹp của cặp đôi này trước khi chia tay.

Dù chia tay, Hồ Quang Hiếu vẫn troll bạn gái cũ cực lầy lội khiến Bảo Anh chỉ biết kêu trời phẫn nộ!

Dù chia tay, Hồ Quang Hiếu vẫn troll bạn gái cũ cực lầy lội khiến Bảo Anh chỉ biết kêu trời phẫn nộ!

>>>> Xem thêm: Chú rể 'hóa' Sơn Tùng M-TP nhảy cực sung trong đám cưới

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn we25.vn

Chia tay rồi mà Hồ Quang Hiếu vẫn troll Bảo Anh cực lầy lội và đáng yêu như thế này - Ngôi sao