Ly hôn chồng đại gia sau 13 năm, Hoa hậu Phương Lê chia tài sản thế nào?

19/05/2022 08:38
- Tối 18/5, Hoa hậu Phương Lê đã trải lòng với PV Dân trí về chuyện ly hôn chồng đại gia sau 13 năm, gây nhiều tiếc nuối. Người đẹp tiết lộ đã công chứng tài sản riêng trước khi kết hôn.

Thông tin Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 ly hôn chồng doanh nhân đang thu hút sự quan tâm của khán giả. Trước đây, Phương Lê từng được ngưỡng mộ bởi tổ ấm viên mãn, chồng thành đạt, cưng chiều vợ, các con ngoan ngoãn.

Hôm 18/5, người đẹp bất ngờ thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 13 năm vì cô và ông xã không còn tiếng nói chung trong công việc. Phương Lê khẳng định việc ly hôn không có sự xuất hiện của người thứ ba, đồng thời cho biết cô và chồng cũ vẫn vui vẻ, tôn trọng lẫn nhau.

PV Dân trí đã có cuộc trò chuyện với Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 xoay quanh câu chuyện này.

Sau khi ly hôn, chị cảm thấy thế nào?

- Tôi đã suy nghĩ kỹ càng rồi mới đi đến quyết định này. Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường. Hiện tại, tôi quá bận rộn nên không có thời gian suy nghĩ nhiều. Ly hôn thì cũng đã ly hôn rồi. Ly hôn không phải vấn đề lớn nhất nên tôi thấy vẫn ổn.

Chị thu xếp ra sao để vừa chăm sóc con cái vừa tập trung cho công việc?

- Các con và sự nghiệp là điều tôi quan tâm nhất hiện tại. Trước giờ, tôi vẫn chu toàn mọi thứ. Những dự án công việc của tôi vẫn tiếp tục phát triển vì tôi đâu có nhờ chồng giúp đỡ. Tôi luôn độc lập mọi thứ, không bị phụ thuộc vào chồng.

Ly hôn chồng đại gia sau 13 năm, Hoa hậu Phương Lê chia tài sản thế nào?

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê (Ảnh: Facebook nhân vật).

Lấy chồng doanh nhân nhưng vẫn luôn coi trọng sự độc lập, chị nghĩ sao về quan điểm người đẹp thì cần đại gia?

- Tôi lấy chồng, chọn chồng thành đạt, vì sợ nghèo thì con sẽ khổ. Nhưng thay vì hưởng thụ, tôi lựa chọn làm việc, tự kiếm tiền, tự chủ và độc lập. Phụ nữ sẽ được tôn trọng khi có tiền, còn dựa dẫm sẽ làm mình bớt quan trọng và có thể bị xem thường.

Nhưng người ta bảo phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc yếu đuối. Còn chị?

- Tôi yếu đuối nhất là lúc bị bệnh, không thể làm việc và sợ công ty bị giảm doanh thu. Với tôi, phụ nữ 40 tuổi thì tiền và con cái là quan trọng nhất. Chồng là đối tác lâu năm, nếu cảm thấy không hợp tác được thì hủy hợp đồng thôi.

Về chuyện phân chia tài sản, chu cấp cho con, chị và chồng cũ đã thu xếp như thế nào?

- Tôi không chia tài sản vì chúng tôi đã công chứng tài sản riêng rõ ràng khi mới kết hôn. Giờ ly hôn không cần chia, của ai người nấy giữ. Tôi cũng không đòi chu cấp vì cả hai đều muốn con được sống tốt. Đó là trách nhiệm và sự tự giác, không cần tính toán.

Gần đây, mạng xã hội có nhiều chuyện ồn ào làm dấy lên chủ đề "gái có công, chồng vẫn phụ". Chị nghĩ sao về việc này?

- Tài sản của chồng là do chồng làm ra, tôi không có công gì hết nên không thể nói như vậy. Còn việc đẻ con cũng không thể gọi là "công đẻ", vì tôi "được đẻ" chứ đâu có "bị đẻ". Tôi thấy may mắn khi cha của các con là chồng cũ. Tôi không thích hy sinh và cũng không bao giờ hy sinh!

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

dantri.com.vn

Ly hôn chồng đại gia sau 13 năm, Hoa hậu Phương Lê chia tài sản thế nào? - Ngôi sao