Lý do Michael Douglas không bán biệt thự 800 tỷ đồng ở Majorca, Tây Ban Nha

07/07/2022 05:41
- Ngôi sao từng giành giải Oscar Michael Douglas từng rao bán biệt thự đẹp như mơ bên bờ biển ở Majorca, Tây Ban Nha với giá gần 800 tỷ đồng.

Tài tử kỳ cựu của phim Bản năng gốc Michael Douglas là người từng giành giải Oscar, Emmy, Quả Cầu Vàng và giải SAG trong sự nghiệp điện ảnh của mình. Ở tuổi 78, Michael Douglas sở hữu khối tài sản ước chừng hơn 8.000 tỷ đồng.

Michael Douglas có một sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng. Ông vẫn đóng phim liên tục trong những năm gần đây dù đã cận kề tuổi 80. Bên cạnh đó nam diễn viên còn có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên nữ diễn viên giành giải Oscar Catherine Zeta Jones.

Lý do Michael Douglas không bán biệt thự 800 tỷ đồng ở Majorca, Tây Ban Nha

Michael Douglas sở hữu ngôi nhà tuyệt đẹp tại Majorca, Tây Ban Nha (Ảnh: Engel & Völkers Majorca).

Sở hữu khối tài sản "khủng", Michael Douglas mua nhiều biệt thự sang trọng trên khắp thế giới trong đó ngôi nhà của Michael Douglas ở Majorca, Tây Ban Nha là một trong những ngôi nhà nổi tiếng nhất của nam diễn viên kỳ cựu.

Ngôi nhà của Michael Douglas nằm bên bờ biển của Majorca, Tây Ban Nha và bao gồm 5 căn hộ, 2 khu nhà, spa, hồ bơi. Michael Douglas mua ngôi nhà này vào thập niên 90. Gần đây ông từng rao bán ngôi nhà với giá gần 800 tỷ đồng vào năm 2019 nhưng sau đó rút lại quyết định bán ngôi nhà tuyệt đẹp này.

Michael Douglas cùng vợ con đi xem buổi diễn thời trang (Video: Access Video TV).

Trả lời phỏng vấn, Michael Douglas từng chia sẻ, ông đã sống rất nhiều tháng tại biệt thự bên biển khi đại dịch Covid-19 xảy ra và gia đình ông đã trải qua những tháng ngày tuyệt vời trên hòn đảo du lịch nổi tiếng này.

Lý do Michael Douglas không bán biệt thự 800 tỷ đồng ở Majorca, Tây Ban Nha

Ngôi nhà có tầm nhìn tuyệt đẹp (Ảnh: Engel & Völkers Majorca).

Michael Douglas nói: "Đại dịch có một khía cạnh tích cực là gắn kết gia đình chúng tôi hơn và vợ chồng tôi rất vui vì đã có thể dành tất cả khoảng thời gian đó cho con cái. Công việc của chúng tôi đòi hỏi chúng tôi phải đi lại rất nhiều nhưng khi dịch bệnh xảy ra, tôi có nhiều thời gian hơn để dành cho gia đình.

Tôi đã đến Majorca hơn 30 năm và theo thời gian, tôi đã học được rằng: "Vợ hạnh phúc nghĩa là cuộc sống của bạn hạnh phúc". Vợ tôi, Catherine rất hạnh phúc khi ở đây. Majorca là nơi tôi yêu thích nhất trên thế giới".

Lý do Michael Douglas không bán biệt thự 800 tỷ đồng ở Majorca, Tây Ban Nha

Bể bơi trong vườn nhà (Ảnh: Engel & Völkers Majorca).

Sống nhiều năm tại Majorca, Michael Douglas quan tâm tới việc bảo tồn các di tích văn hóa lịch sử của hòn đảo. Nam diễn viên nổi tiếng nói: "Có những tổ chức đang chiến đấu để giữ lại những cây ô liu cổ thụ. Chúng tôi muốn những ngọn núi được giữ nguyên trạng và những ngôi làng cổ cũng vậy. Tôi quan tâm tới việc bảo tồn một phần di sản liên quan đến lịch sử và vẻ đẹp nơi này".

Michael Douglas thừa nhận rằng, đã có lúc ông nghĩ sẽ rời khỏi Majorca nhưng sau khi mua lại một phần của biệt thự này (vốn thuộc quyền sở hữu của người vợ cũ của Michael Douglas), ông cảm thấy thoải mái vì mọi thứ giờ đã được sắp xếp ổn thỏa.

"Ngôi nhà đã hoàn toàn là của Catherine và của tôi. Tôi không bao giờ muốn rời đi. Các con tôi sẽ tiếp tục sống ở đây rồi sau đó là con của chúng. Tôi chắc rằng trong nhiều năm tới, hòn đảo này sẽ vẫn là ngôi nhà của các con tôi. Vợ con tôi nói tiếng Tây Ban Nha hoàn hảo", Michael Douglas chia sẻ.

Lý do Michael Douglas không bán biệt thự 800 tỷ đồng ở Majorca, Tây Ban Nha

Ngôi nhà cổ kính và rộng rãi (Ảnh: Engel & Völkers Majorca).

"Majorca sẽ luôn ở trong trái tim và cuộc sống của chúng tôi. Chúng tôi đã có rất nhiều thời gian sống ở đây. Đây cũng là nơi tôi yêu Catherine, vì lý do đó, hòn đảo có ý nghĩa rất lớn đối với tôi và tôi đã là một phần lịch sử của nó", Michael nói.

Vợ của Michael, nữ diễn viên xinh đẹp Catherine Zeta Jones phủ nhận thông tin cô không thích Majorca. Catherine nói: "Đó là một lời nói dối. Tôi yêu Majorca! Không chỉ vì tôi yêu Michael ở đây mà còn bởi vì tôi đã đến đây khi còn nhỏ với cha mẹ của tôi để đi nghỉ hè và tôi có rất nhiều kỷ niệm tuyệt vời về hòn đảo".

Lý do Michael Douglas không bán biệt thự 800 tỷ đồng ở Majorca, Tây Ban Nha

Michael Douglas và vợ con thích cuộc sống tại Majorca, Tây Ban Nha (Ảnh: Engel & Völkers Majorca).

Gia đình Michael, Catherine thường xuyên đến thăm Majorca vào tháng 2, đây là thời điểm cực đẹp trong năm khi hơn 4 triệu cây hạnh đào nở hoa và biến hòn đảo thành một mảng màu trắng và hồng tuyệt đẹp.

Michael Douglas cũng thích đi dạo quanh hòn đảo, ăn tại những nhà hàng nổi tiếng và chụp hình, ký tặng cho người hâm mộ trên đường phố.

Theo www.majorcadailybulletin.com

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

dantri.com.vn

Lý do Michael Douglas không bán biệt thự 800 tỷ đồng ở Majorca, Tây Ban Nha - Ngôi sao