Lý do chia tay thật sự cuộc tình đêm 7 ngày 3 của tỷ phú Hoàng Kiều mới đây đã được chia sẻ

08/11/2018 02:54
Cặp đôi 72 - 27 tuổi Hoàng Kiều Ngọc Trinh đã đường ai nấy đi 2 năm nhưng vẫn gây ồn ào vì lý do chia tay mới chia sẻ gần đây khiến dân tình ngã ngửa.

Hai năm sau khi chia tay người đẹp sở hữu vòng eo 56 đình đám trong showbiz Việt, mới đây tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ nhắc lại chuyện tình gây xôn xao showbiz hai năm trước. Cụ thể, trong một lần trả lời phỏng vấn, tỷ phú 72 tuổi xác nhận lý do chia tay vì bạn gái 27 tuổi “bắt cá hai tay”.

Thông tin này xuất hiện sau khi Ngọc Trinh chia sẻ rằng cô và bạn trai hiện tại đã quen nhau 2 năm trước khi công khai. Từ đó, công chúng đặt nghi vấn cô đã “cắm sừng” tỷ phú Hoàng Kiều. Để giải đáp thắc mắc từ công chúng, vị tỷ phú quyết định lên tiếng.

“Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi đã từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa”, ông nói.

Trước đó, vào thời điểm chia tay, tỷ phú Hoàng Kiều cho biết, lý do chia tay vì bạn gái chỉ muốn có cuộc tình ngắn và tạm thời. “Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng em chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”, tỷ phú Hoàng Kiều nói.

Chuyện “bắt cá 2 tay” trong showbiz Việt không phải lần đầu mới thấy. Trước đó, khán giả từng xôn xao với nhiều mối tình rình rang nhưng lúc chia tay cũng không kém phần ồn ào.

Lâm Vinh Hải – Lý Phương Châu

Linh Chi suốt thời gian dài hứng gạch đá vì mang tiếng kẻ thứ 3

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu ly hôn vào tháng 8.2016. Đa số khán giả cảm thấy tiếc nuối cho họ vì tan vỡ mối quan hệ 11 năm. Thời điểm ban đầu, nhiều người chỉ trích Lâm Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi từ lúc chưa ly hôn Lý Phương Châu. Tuy nhiên, nam diễn viên, vũ công phủ nhận nghi vấn này.

Trước chia sẻ này của chồng cũ, Lý Phương Châu khẳng định có đầy đủ bằng chứng về mối quan hệ của Linh Chi và Lâm Vinh Hải khi cô vẫn còn là vợ của anh. Theo đó, Linh Chi và Lâm Vinh Hải được cho là nảy sinh tình cảm khi đóng cùng phim “Găng tay đỏ”. Cư dân mạng lúc này dùng ánh mắt cảm thông cho Phương Châu và không tiếc lời mắng chửi Linh Chi.

Hiền Sến tỏ tình Lý Phương Châu và chính thức công khai mối quan hệ tình cảm

Tuy nhiên, tình thế thay đổi 180 độ sau 1 năm sau Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu tuyên bố ly hôn. Qua chia sẻ của một người bạn trong giới dancer chơi thân với Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu được cho là đã hẹn hò bạn của chồng – vũ công Hiền Sến.

Thay vì đáp trả qua lại, Lý Phương Châu thừa nhận đang có mối quan hệ tình cảm với Hiền Sến nhưng khẳng định hai người có tình cảm sau khi cuộc hôn nhân với Lâm Vinh Hải đã tan vỡ.

Kim Lý – Kiko Chan

Kim Lý bên Trương Ngọc Ánh (trái) và tình tứ với Kiko Chan

Hiện tại, Kim Lý được nhắc đến là người tình của Hà Hồ. Tuy nhiên, trước đó anh đã từng gắn với cụm danh xưng “người đàn ông phía sau Trương Ngọc Ánh”. Mặc dù vậy, ồn ào đời tư của Kim Lý chỉ thực sự khiến dư luận quan tâm vào thời điểm tháng 12.2017 khi người mẫu Kiko Chan bất ngờ tiết lộ từng có mối quan hệ 2 năm với anh.

Điều đáng nói, đây là thời điểm anh đang hẹn hò với Trương Ngọc Ánh. Từ đó, công chúng nghi ngờ Kim Lý đã “bắt cá 2 tay”. Trước cáo buộc trên, Kim Lý đã phủ nhận và tố Kiko Chan “hoàn toàn bịa đặt”, tung tin phá sự nghiệp của anh.

Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan

Sau nửa năm công khai chuyện tình cảm, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn vào tháng 3.2012 khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, hôn nhân của họ còn gây chú ý nhiều hơn khi chỉ 1 năm sau đã tan đàn xẻ nghé.

Tháng 6.2014, Lê Phương đệ đơn ly hôn và lên mạng xã hội tố Quách Ngọc Ngoan cặp kè với một nữ doanh nhân giàu có, bỏ bê vợ con. Trước thông tin này, nam diễn viên vẫn công khai xuất hiện bên “người tình tin đồn”, khiến dư luận dậy sóng.

Tháng 2.2015, đơn ly hôn của Lê Phương – Quách Ngọc Ngoan được toà án chấp nhận và từ đó đến nay, Quách Ngọc Ngoan vẫn gắn bó mật thiết với nữ đại gia trên, dù chưa làm đám cưới. Trong khi đó, vợ cũ của anh đã đi bước nữa và đang có cuộc sống hạnh phúc.

Xem thêm:

Cổ Thiên Lạc ông trùm giải trí Showbiz Hong Kong: 18 tuổi ngồi tù, 30 năm sau trở thành ông trùm giải trí

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Lý do chia tay thật sự cuộc tình đêm 7 ngày 3 của tỷ phú Hoàng Kiều mới đây đã được chia sẻ - Ngôi sao