Lời cầu hôn đầy xúc động của hai vận động viên nhảy cầu tại Olympic Rio 2016

29/11/2016 09:58
Trong giây phút trước các cổ động viên đang reo hò, Hezi đã đồng ý nhận lời cầu hôn của bạn trai cô Qin Kai

Trong các cuộc tranh tài thể thao như Olympic không có điều gì là không thể xảy ra, từ những câu chuyện cảm động rơi nước mắt đến những câu chuyện tai nạn rùng rợn của vận động viên mà khiến ai cũng phải rùng mình cũng không khó để tìm thấy.

 

hqhqqrcruv6owi2.jpg

 

Nhưng ở nơi mà những môn thể thao tưởng chừng như khô cứng ấy lại có câu chuyện tình cảm động, lay chuyển trái tim của hàng triệu cổ động viên, vận động viên những như những người đang theo dõi truyền hình của Olympic Rio 2016 năm nay.

hqhqqrcruv6owi2.jpg

Đó là màn cầu hôn của bạn trai Qin Kai một vận động viên nhảy cầu đến từ Trung Quốc với bạn gái của anh cũng là một vận động viên môn nhảy cầu nữ và cũng đến từ Trung Quốc. Sau khi nữ vận động viên Hezi vừa thi đấu xong phần thi của mình và đạt huy chương bạc.

hqhqqrcruv6owi2.jpg

Thì bạn trai của cô đột ngột xuất hiện trên sân khấu để cầu hôn cô. Khỏi phải nói khi cô đã tỏ ra bất ngờ và xúc động dường nào, Qin Kai quỳ xuống cầu hôn cô với chiếc nhẫn đính hôn. Những giọt nước mắt của Hezi đã rơi và cô đồng ý nhận lời kết hôn của bạn trai, cả khán phòng lúc ấy như vỡ òa.

 

 

 

 

Hiko

Lời cầu hôn đầy xúc động của hai vận động viên nhảy cầu tại Olympic Rio 2016 - Xã Hội