Loạt ảnh thân mật từ xa xưa của hoa hậu Thùy Lâm và siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ hot trở lại

18/06/2021 08:50
Hình ảnh thân mật của Vĩnh Thụy và Thùy Lâm bất ngờ bị đào lại sau nhiều năm nhưng vẫn khiến cư dân mạng rần rần.

Cách đây ít giờ, trên nhiều diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ lại câu chuyện tình yêu ngày xửa ngày xưa của Hoa hậu Thùy Lâm và siêu mẫu Vĩnh Thụy. Bài viết có nội dung như sau: "Cặp đôi yêu nhau nổi tiếng một thời đó chính là Vĩnh Thụy - Thùy Lâm! Thời gian đó tốn hơi bị nhiều giấy mực báo chí, thời điểm đó dân chúng cũng hay chửi bà Lâm lắm, kiểu Hoa hậu mà đi bar, xưa bà Lâm với bà Yến hay đi với nhau, top 2 cực thân thiết cùng dàn người mẫu công ty PL nổi tiếng một thời. Ông Thụy yêu bà đến nổi xăm tên 2 người lên body luôn, cuối cùng thì trải nghiệm cũng đủ, Thùy Lâm chọn tiến sĩ và lui về hậu cung cùng gia đình nhỏ và anh chồng tài ba, anh Thụy trở thành khách mời trong ngày cưới cũng như nam thần sát gái gọi tên anh sau này".

hoa hậu Thùy Lâm, siêu mẫu Vĩnh Thụy, sao Việt

Chuyện tình của Thùy Lâm và Vĩnh Thụy bất ngờ bị khai quật lại

Đi kèm theo đó là loạt ảnh thân mật một thời của Thùy Lâm và Vĩnh Thụy. Theo nhiều thông tin cặp đôi này yêu nhau trước khi Thùy Lâm chưa trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cả hai khá kín tiếng và cho biết chỉ là bạn bè thân thiết. Sau nghi vấn tình cảm này, hoa hậu Thùy Lâm bất ngờ kết hôn với một tiến sĩ du học ở Mỹ về.

hoa hậu Thùy Lâm, siêu mẫu Vĩnh Thụy, sao Việt

hoa hậu Thùy Lâm, siêu mẫu Vĩnh Thụy, sao Việt

hoa hậu Thùy Lâm, siêu mẫu Vĩnh Thụy, sao Việt

Loạt ảnh thân mật của Vĩnh Thụy và Thùy Lâm bất ngờ bị đào lại

Hiện tại, Thùy Lâm dường như lui hoàn toàn về hậu phương để chăm sóc cho gia đình nhỏ, nàng Hoa hậu hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện của showbiz. Còn riêng Vĩnh Thụy vẫn là chàng trai "sát gái", anh có rất nhiều mối tình và toàn là những cô gái xinh đẹp.

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Lâm hiếm hoi khoe nhan sắc đời thường sau 11 năm rời xa showbiz, khiến netizen 'bấn loạn'

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Loạt ảnh thân mật từ xa xưa của hoa hậu Thùy Lâm và siêu mẫu Vĩnh Thụy bất ngờ hot trở lại - Ngôi sao