Lộ thêm bằng chứng Hòa Minzy sinh con cho bạn trai thiếu gia

08/11/2019 02:26
Hòa Minzy và chồng thiếu gia tương lai thường xuyên diện đồ đôi "tình bể bình" đi du lịch và tặng nhau những món quà đắt tiền.

Hòa Minzy và chồng thiếu gia tương lai thường xuyên diện đồ đôi "tình bể bình" đi du lịch và tặng nhau những món quà đắt tiền.

Thời gian gần đây, Hòa Minzy ít tham gia các hoạt động showbiz lẫn tương tác với khán giả trên trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ thỉnh thoảng vẫn cập nhật story vui vẻ cùng bạn trai thiếu gia.

Mới đây, trên mạng xã hội rộ tin Hòa Minzy ở ẩn vì sinh con cho ông xã tương lai Nguyễn Minh Hải. Một nguồn tin riêng của 2Sao.vn cho biết, đã tận mắt chứng kiến Hòa Minzy từ khu phòng sinh của bệnh viện V cùng với nơi Diệp Lâm Anh sinh bé thứ hai.

Điều này khiến cho thông tin nữ ca sĩ sinh con đầu lòng càng trở nên đáng tin cậy.

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>Cách đây 4 tuần, Hòa Minzy cũng chia sẻ một cách ẩn ý: "Bạn chồng dạo này đang bù đầu làm cái to ơi là to cho mình thế là mình chỉ dám tặng lại cái nhỏ hơn tỷ lần với thứ bạn đang lo. Điện thoại mới không quan trọng, quan trọng là có cái mới thì mong bạn vui hơn xíu, bớt căng thẳng để lo tương lai chúng mình nha bạn chồng".

Dòng trạng thái này một lần nữa khiến khán giả càng hoài nghi rằng thiếu gia có lẽ đang chuẩn bị một đám cưới hoặc một mái ấm cho bà xã tương lai Hòa Minzy để đón chào thành viên mới.

Cả hai thường xuyên tặng cho nhau những món quà đắt tiền. Bạn trai tặng Hòa Minzy túi hiệu cách đây 1 tháng.

2Sao.vn đã trực tiếp liên lạc với quản lý của Hòa Minzy. Tuy nhiên, người này lại khẳng định đó chỉ là tin đồn, không có chuyện nữ ca sĩ sinh con bí mật.

Cùng 2Sao.vn nhìn lại hành trình yêu đương mật ngọt của cặp đôi suốt thời gian qua. Cả hai thường xuyên mặc đồ đôi, đi du lịch và trao cho nhau những cử chỉ thân mật. 

Cả hai diện áo thun đôi và giày đôi.

Mặc áo đôi và nắm tay check-in trước nhà thờ ở Hà Nội.

Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải mặc hanbok chụp hình ở Seoul.

Những khoảnh khắc "tình bể bình" của cả hai.Theovietnamnet.vnVietBao.vn

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Lộ thêm bằng chứng Hòa Minzy sinh con cho bạn trai thiếu gia - Ngôi sao