Lộ ảnh hút thuốc, Mai Ngô bị tố quá khứ 'đập đá'

18/11/2016 09:38
Theo như chia sẻ của cư dân mạng trước đây Mai Ngô rất hay sử dụng thuốc lá và chất kích thích.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á quân The Face-Gương mặt thương hiệu Việt Nam mùa đầu tiên, Quỳnh Mai đã cùng những đồng nghiệp trong ekip cũng như những thành viên trong team khác đi ăn và đi chơi cho đến tối muộn. Dành ngôi vị Á quân Mai Ngô không khiến nhiều người quá bất ngờ về những gì Mai Ngô đã thể hiện.

iln1zgraidzyedn.jpg

Với tính cách thẳng thắn và sự nỗ lực trong nghề Mai Ngô đã khiến nhiều người ủng hộ. Cô đã cho rằng dù không trở thành quán quân nhưng cô đã trở thành quán quân trong lòng công chúng. Khi đi ăn cùng bạn bè cô đã khiến mọi người ngỡ ngàng khi Mai Ngô có thói quen hút thuốc.

iln1zgraidzyedn.jpg

Cũng từ đây những hình ảnh trước của Mai Ngô đã bị tìm thấy rằng cô sử dụng một loại thuốc lá đặc biệt cũng như đã được đăng tải từ lâu, nhiều người đã đặt ra nghi vẫn Mai Ngô có quá khứ khá buông thả và có thói quen sử dụng thuốc lá và chất có cồn.

iln1zgraidzyedn.jpg

Những người bạn của Mai Ngô hiện tại không có bất kỳ lên tiếng gì về Mai Ngô, cô hiện tại đang trở thành một trong những gương mặt khá tiềm năng để các thương hiệu lựa chọn. Nhưng cô cũng có nhiều điều cần chú ý khi xem mình là trung tâm của vũ trụ là điều khiến người khác không hài lòng.

iln1zgraidzyedn.jpg

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Lộ ảnh hút thuốc, Mai Ngô bị tố quá khứ 'đập đá' - Ngôi sao