Lệ Quyên: “Tôi và chồng cũ vẫn thương nhau vì từng có 10 năm gắn bó”

22/11/2023 12:46

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy từng là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Theo tiếng gọi của tình yêu, Lệ Quyên từng rời quê hương vào Nam theo chồng lập nghiệp. Cả hai có 10 năm gắn bó, xây dựng cuộc sống nhiều người mơ ước.

Lệ Quyên: “Tôi và chồng cũ vẫn thương nhau vì từng có 10 năm gắn bó”

Lệ Quyên và chồng khi còn bên nhau.

Tuy nhiên tháng 10/2020, Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy "đường ai nấy đi". Thời điểm đó, nữ ca sĩ cho biết, cô và Đức Huy ly hôn thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, pháp luật. Sau ly hôn, Lệ Quyên công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu còn doanh nhân Đức Huy từng có nghi vấn tình cảm với một số người đẹp nhưng không lên tiếng xác nhận.

3 năm sau ly hôn, Lệ Quyên lần đầu nhắc về chồng cũ với báo Thanh niên. Theo Lệ Quyên, cô và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, cùng chăm sóc con trai. Cả hai thường xuyên liên lạc. Trong những lần nói chuyện với doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên vẫn động viên chồng cũ tìm một người phụ nữ tốt để tiếp tục gắn bó.

"Tôi và anh ấy vẫn yêu quý nhau. Tôi động viên anh tìm một người thật tốt để gắn bó. Và chỉ một người thôi. Anh cứ lãng tử đa tình, phiêu diêu mây gió quá thì những phụ nữ nghiêm túc họ sẽ sợ. Tôi vẫn hay trêu ba của con mình như vậy. Cả hai vẫn thương nhau vì có cả 10 năm bên nhau, xây dựng, vượt qua khó khăn", Lệ Quyên trải lòng.

Lệ Quyên còn tiết lộ, dù không còn yêu hay tình nhân nữa cả hai vẫn xem nhau là người thân.

Lệ Quyên: “Tôi và chồng cũ vẫn thương nhau vì từng có 10 năm gắn bó”

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Hiện tại, Lệ Quyên đang hạnh phúc với tình trẻ tuổi Lâm Bảo Châu. Cả hai đã gắn bó bên cạnh nhau được hơn 3 năm. Kể từ khi công khai tình cảm đến nay, nữ ca sĩ và bạn trai kém 12 tuổi không ngại khoe những khoảnh khắc tình tứ, những lời nhắn nhủ ngọt ngào tới đối phương trên trang cá nhân.

Lệ Quyên từng nhắn nhủ tình cảm tới Lâm Bảo Châu: "Cảm ơn anh luôn nắm chặt tay em xuyên qua khó khăn và nuôi dưỡng hạnh phúc. Luôn nhẫn nhịn và vị tha dù có thiệt thòi rất nhiều vì bao điều tốt đẹp của bản thân không phải lúc nào cũng được đánh giá đúng. Cảm ơn tất cả những điều tốt đẹp tuyệt vời nhất Quyên có được trên đời này".

Minh Phương

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn giadinhonline.vn

Lệ Quyên: “Tôi và chồng cũ vẫn thương nhau vì từng có 10 năm gắn bó” - Ngôi sao