Lan Khuê an ủi Mai Ngô đang khóc lóc vì có nguy cơ nằm trong vòng nguy hiểm

12/09/2016 01:34
Trong tập 9 khi Mai Ngô khóc lóc nhiều người đã dự đoán cô sẽ lọt vòng nguy hiểm của The Face.

Sau khi tập 8 kết thúc với việc Lan Khuê bất ngờ loại thí sinh được coi là mạnh nhất The Face, Lilly Nguyễn đã khiến rất nhiều người nuối tiếc cho sự ra đi này của cô. Ngay sau đó Lan Khuê đã phải lên tiếng về điều này và Hồ Ngọc Hà phải chăng đã chọn sai chiến thuật cho đội của mình.

crzxbtj3xyliewt.jpg

 

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, những cảnh tiết lộ tiếp theo của tập 9 càng khiến mọi người tò mò và kích thích hơn khi các thí sinh tiếp tục phải trải qua những thử thách tiếp theo với vòng loại trực tiếp cực kỳ khốc liệt khi team của Lan Khuê chỉ còn một phần viên.

crzxbtj3xyliewt.jpg

Theo như những gì đã được tiếp lộ ở tập sau, Mai Ngô được dự đoán là tiếp tục lọt vòng nguy hiểm, cô đã khóc rất nhiều trước mặt Lan Khuê, hình ảnh mạnh mẽ của Mai Ngô dường như đã bị mất đi và thay vào đó là cô gái khá yếu đuối và quá sợ sự phán xét của mọi người.

crzxbtj3xyliewt.jpg

Còn về phía team Hồ Ngọc Hà thì cô đã cẩn thận căn rặn các thành viên trong đội rằng nếu có bất kỳ ai xuất xắc tức là đã tăng cơ hội vào vòng thi sau của từng người. Còn Phạm Hương thì lại đánh giá rằng cuộc thi đang ngày càng trở nên khốc liệt hơn.

crzxbtj3xyliewt.jpg

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Lan Khuê an ủi Mai Ngô đang khóc lóc vì có nguy cơ nằm trong vòng nguy hiểm - Ngôi sao