Làm MV cổ trang Lâm Khánh Chi bỏ cả bạc tỷ chỉ để chọc tức người này

10/10/2018 03:55
MV Lâm Khánh Chi đã lên sóng, nhưng sự thật đằng sau MV này ít ai biết được sản phẩm âm nhạc này lấy cảm hứng từ những đổ bể trong tình cảm của nữ ca sỹ chuyển giới.

Được biết ca khúc này được viết cách đây 4 năm trước do nhạc sỹ Thiên Dũng là người chắp bút. Tuy nhiên do liveshow “Nếu em được lựa chọn” cách đây 5 năm của cô bị lỗ đến 2 tỷ đồng, người đẹp cũng dồn hết tiền cho việc chuyển giới nên không có kinh phí để làm MV cho ca khúc này.

Poster ấn tượng của MV Đợi một người hết một đời

Khi tình hình tài chính đã tốt hơn, công việc kinh doanh cũng thuận lợi, Lâm Khánh Chi quyết định làm MV cho ca khúc này.

Tạo hình ma mị của Lâm Khánh Chi trong MV.

Lâm Khánh Chi đã bỏ ra tỷ bạc cho MV cổ trang “Đợi một người, hết một đời”, được biết những trang phục trong MV được đặt may hoàn toàn. Nội dung MV là chuyện tình liêu trai, thấm đẫm nước mắt của Hồ Ly 9 đuôi, sản phẩm này còn có sự góp mặt của các nam diễn viên Dương Cường, Lê Lộc… Trước ngày ra mắt sản phẩm nữ ca sỹ chuyển giới và ê kíp đã quyết định bỏ bản dựng cũ và tìm đến đội ngũ chuyên lồng tiếng phim TVB để chỉnh sửa nhằm tạo ra MV mang đậm màu sắc cổ trang nhất.

>>> Tin tức sao, tin tuc scandal tin mới sao việt mới nhất

Theo lời của “công chúa” thì ngay từ lần đầu nghe ca khúc này cô đã rất thích vì tìm thấy bản thân trong đó. Ngày xưa, cô cũng từng yêu nhiều, đợi nhiều nhưng những người đàn ông cứ đến rồi lại đi, để lại cho Lâm Khánh Chi những vết thương lòng.

Mỹ nhân chuyển giới cũng cho biết thêm:

“MV lần này không chỉ là tâm huyết mà còn là cột mốc khép lại một mối tình để sống trọn vẹn với tình yêu đẹp ở phía trước”.

“Việc đầu tư, quyết tâm làm MV cũng là cách để chọc tức những người yêu cũ, để họ phải tiếc khi nhìn lại hành động từng làm với tôi”,

MV “Đợi một người, hết một đời”.

Sau khi phát hành MV “Đợi một người, hết một đời” Lâm Khánh Chi sẽ thực hiện một dự án khủng, đó là một bộ phim ca nhạc dài 1 tiếng với sự có mặt của nhiều diễn viên hài và thực hiện một liveshow vào năm sau.

Bấm xem:

Tăng Thanh Hà nổi tiếng xinh đẹp, thần thái thế nhưng mỗi lần chụp ảnh lại không thể thiếu món phụ kiện này

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Làm MV cổ trang Lâm Khánh Chi bỏ cả bạc tỷ chỉ để chọc tức người này - Ngôi sao