Kylie Jenner và những lần diện đồ đôi cùng con gái đáng yêu

05/09/2022 05:43
Kiều nữ 9X siêu giàu Kylie Jenner sở hữu gu thời trang sành điệu và nhiều lần Kylie Jenner gây ấn tượng khi mặc đồ đôi với con gái cưng 4 tuổi.

 

Tối 24/8, Kylie Jenner tổ chức buổi tiệc ra mắt dòng sản phẩm mỹ phẩm mới của cô ở Los Angeles, Mỹ. Người đẹp 25 tuổi mời cả đại gia đình tới dự tiệc cùng với mình.

 

Kylie Jenner bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm trang điểm của mình vào năm 2015. Các sản phẩm mỹ phẩm của Kylie từng được bán hết trong vòng vài phút sau khi ra mắt, một biểu hiện cho thấy sức mạnh tên tuổi của Kylie khi cô sở hữu tới gần 365 triệu lượt theo dõi trang cá nhân Instagram.

Xuất hiện trong buổi tiệc sang trọng tối 24/8, Kylie Jenner diện bộ váy trắng ôm sát gợi cảm kết hợp với giày và kính đồng màu. Kiều nữ siêu giàu mới sinh con thứ hai cách đây 6 tháng nhưng cô đã lấy lại dáng rất nhanh.

Đáng chú ý, Kylie Jenner đưa cả con gái cưng Stormi tham dự buổi tiệc này. Bé Stormi diện bộ váy ánh kim và đi giày trắng rất sành điệu.

Kylie Jenner và những lần diện đồ đôi cùng con gái đáng yêu

Kylie Jenner dự tiệc tối 24/8 cùng con gái nhỏ Stormi (Ảnh: Backgrid).

Kylie Jenner có gu thời trang sang trọng và gợi cảm. Người đẹp 9X nhiều lần gây ấn tượng khi mặc đồ đôi với con gái Stormi.

Bé Stormi, 4 tuổi là con gái đầu lòng của cặp đôi Kylie Jenner và Travis Scott. Kylie Jenner và Travis Scott bắt đầu hẹn hò từ năm 2017. Người đẹp gợi cảm và nổi tiếng Kylie Jenner có thai với Travis Scott chỉ sau vài tuần gắn bó và cô sinh con gái đầu lòng ở tuổi 21.

Kylie Jenner và những lần diện đồ đôi cùng con gái đáng yêu

Kylie Jenner và bé Stormi cùng diện đồ Dior (Ảnh: Instagram).

Đầu tháng 2/2022, Kylie Jenner thông báo trên trang Instagram cá nhân về việc cô đã sinh đứa con thứ hai với bạn trai - Rapper Travis Scott. Kylie Jenner đăng một bức ảnh bàn tay của em sơ sinh được nắm bởi tay của Stormi, con gái đầu lòng của cô kèm chú thích đơn giản: "2/2/22" khiến nhiều người hiểu rằng đứa con thứ hai của cô chào đời vào ngày 2/2. Sau khi Kylie chia sẻ bức ảnh này, đại diện của cô đã xác nhận với tạp chí People là Kylie Jenner đã hạ sinh một bé trai. Hiện tại, con trai của Kylie đã hơn 6 tháng tuổi nhưng Kylie chưa từng để lộ mặt cậu bé.

Kylie Jenner và những lần diện đồ đôi cùng con gái đáng yêu

Kylie Jenner và con gái sành điệu với áo khoác nâu (Ảnh: Instagram).

Mối quan hệ của Kylie và bạn trai Travis Scott từng "lên bổng xuống trầm" nhưng cặp đôi hiện đã hàn gắn bởi cả hai đều rất yêu thương và có trách nhiệm với con cái và hai đứa con nhỏ giúp cặp đôi giải quyết được nhiều vấn đề trong mối quan hệ tình cảm của mình.

Kylie Jenner và những lần diện đồ đôi cùng con gái đáng yêu

Kylie Jenner rất cưng chiều con gái (Ảnh: Instagram).

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Us Weekly rằng: "Kylie là bà mẹ mẫu mực còn Travis rất chiều chuộng bạn gái và các con. Cặp đôi ấy rất gắn bó và là một gia đình hạnh phúc. Họ sắp xếp, chăm lo cho tổ ấm một cách hợp lý.

Kylie dồn cả trái tim và tâm hồn mình vào việc nuôi dạy con cái và cô ấy thích thú với thử thách làm mẹ. Kylie đã học được rất nhiều điều về cách làm mẹ trong thời gian vừa qua".

Kylie Jenner và những lần diện đồ đôi cùng con gái đáng yêu

Kylie Jenner và bé Stormi trong lễ giáng sinh (Ảnh: Instagram).

Kylie Jenner còn rất trẻ nhưng đã là một nữ doanh nhân thành đạt và có đời tư viên mãn. Cô sở hữu thương hiệu mỹ phẩm bán rất chạy tại Mỹ. Khối tài sản của Kylie Jenner ước chừng đã lên tới 900 triệu USD. Vì thế, từ giữa năm 2020, người đẹp 9X đã có thể tự mua cho mình máy bay riêng. Chỉ tính riêng năm 2020, Kylie Jenner đã chi khoảng 130 triệu USD mua máy bay riêng, biệt thự, siêu xe.

Kylie lọt vào danh sách tỷ phú của thế giới lần đầu vào tháng 3/2019. Sau đó vào tháng 11/2019, cô đã bán 51% thương hiệu Kylie Cosmetics của mình cho thương hiệu làm đẹp Coty Inc với giá 600 triệu USD. Trang Forbes cũng tiết lộ rằng Kylie là một trong số 2.095 người trên thế giới sở hữu khối tài sản gồm mười chữ số.

Kylie Jenner và những lần diện đồ đôi cùng con gái đáng yêu

Kylie Jenner và con gái cùng mặc áo tắm màu xanh neon (Ảnh: Instagram).

Kylie Jenner bỏ ra hàng chục triệu USD đầu tư bất động sản tại Mỹ trong thời gian gần đây. Người đẹp từng gây choáng khi chi tới 36,5 triệu USD để tậu một siêu biệt thự theo phong cách resort tại khu Holmby Hills, California, Mỹ. Kylie Jenner và bạn trai Travis Scott còn đồng sở hữu một biệt thự ở Beverly Hills với giá 13 triệu USD.

Năm ngoái Kylie Jenner chi thêm 15 triệu USD tiền mặt để mua mảnh đất rộng lớn nằm gần nhà mẹ và chị gái. Kylie Jenner đã bắt tay vào khởi công xây dựng nhà mới. Cô sẽ chi thêm hàng chục triệu USD để xây "ngôi nhà trong mơ" trên mảnh đất này.

Theo www.dailymail.co.uk

dantri.com.vn

Kylie Jenner và những lần diện đồ đôi cùng con gái đáng yêu - Thời Trang