Kỳ Duyên quyết định không tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam

23/11/2016 10:52
Được BTC gợi ý tham dự với tư cách khán giả nhưng theo quản lí của Kỳ Duyên cô sẽ không có mặt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016

Sau khi bị BTC xử phạt về hành động hút thuốc lá nơi công cộng của mình Hoa hậu Kỳ Duyên đã bị BTC nhắc nhở phải chấn chỉnh cách sống cũng như hành vi của mình trước công chúng. Cô cũng bị tước quyền đồng hành cùng chương trình Hoa hậu Việt Nam 2016.

02qsn7ru3w9gufh.jpg

Tuy nhiên trong buổi họp báo, BTC cũng đã cho biết rằng Kỳ Duyên vẫn có thể tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam với tư cách khán giả, bởi cô cũng là người đẹp được đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

02qsn7ru3w9gufh.jpg

Trong thời gian này Kỳ Duyên khá im ắng khi không hề lên tiếng trước những thông tin đính chính hình ảnh của bản thân mình. Nhưng những scandal lại đến với Kỳ Duyên khi nghi án cô đã chia tay thiếu gia xuất nhập khẩu hạt điều để quen với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh.

02qsn7ru3w9gufh.jpg

Ngay sau đó, bạn trai cũ của Tú Anh cũng đã phủ nhận thông tin này. Đêm chung kết hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ được diễn ra vào ngày 28/8, năm nay chiếc vương miện có giá trị lên đến 2,2 tỷ đồng cũng như nhiều phần thưởng có giá trị khác.

 

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Kỳ Duyên quyết định không tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam - Ngôi sao