Kinh ngạc vợ 71 tuổi yêu chồng 18 tuổi

09/09/2016 10:37
Họ cùng dắt nhau vào lễ đường sau 3 tuần hẹn hò.

Almeda Errell một người phụ nữ góa chồng năm nay 71 tuổi, sau khi chồng mất bà Almeda Errell luôn cảm thấy buồn chán và cần một người chia sẻ những lúc mà cô đơn. Tuy nhiên, điều bà không ngờ đến nhất chính là người đến bên bà là Gary Hardwick chàng trai 18 tuổi.

1saiwolmhzrj4bf.jpg

Như một định mệnh, Gary Hardwick đã được mời đến tham dự lễ tang của con trai bà Almeda, rồi hai người đi qua nhau và từ lần gặp đó bà Almeda Errell  luôn nghĩ đến Gary sẽ là chàng trai của cuộc đời mình nhưng bà cứ nghĩ rằng đó chỉ là những suy nghĩ riêng mà không biết rằng ở một nơi nào đó Gary cũng đang nghĩ về bà.

1saiwolmhzrj4bf.jpg

Gary Hardwick cũng đã chia sẻ về sở thích của mình rằng anh chỉ quan tâm đến những người lớn tuổi hơn, trước kia Gary Hardwick  cũng đã yêu một người phụ nữ 77 tuổi nhưng do họ luôn cãi vã và anh cảm thấy gò bó nên họ đã chia tay.

1saiwolmhzrj4bf.jpg

Sau đó Gary Hardwick đã cùng bà Almeda Errell có một cuộc hẹn cháy bỏng 3 tuần họ phát hiện họ có nhiều điểm chung. Ở xa nhau Gary Hardwick luôn nhớ đến người yêu của mình nên đã dọn đến sốn cùng bà Almeda Errell và làm việc ở gần đó để có thể được gặp nhau nhiều hơn.

 

 

 

Hiko

Kinh ngạc vợ 71 tuổi yêu chồng 18 tuổi - Xã Hội