Kinh hoàng vợ chặt đầu chồng vứt vào thùng rác do mâu thuẫn gia đình

18/12/2017 01:42
Nhiều phần thi thể của người chồng được phát hiện ở bãi rác. Điều tra bước đầu cho thấy người vợ đã chặt đầu chồng và cắt rời nhiều phần thi thể khác đem vứt nhiều nơi.

Bà Hồng Diễm là vợ của nạn nhân đã thừa nhận đã giết chồng mình bằng dao, chặt đầu chồng và cắt rời thi thể, đem đi vứt ở nhiều bãi rác.

Trưa ngày 16/12, một công nhân môi trường tên Nguyễn Văn Tiến (SN 1985, quê An Giang) trong khi đi thu gom rác tại đường Thuận Giao 09, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương thì bất ngờ phát hiện một ba lô màu xanh còn mới và rất nặng. Mở ra kiểm tra, anh này tá hỏa phát hiện đó là phần đầu của thi thể người.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức có mặt phong tỏa hiện trường để tiến hành điều tra, khám nghiệm. Tới 1h rạng sáng nay 18/12, công tác khám nghiệm vẫn chưa hoàn tất.

Sáng 18.12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đã bắt giữ nghi phạm liên quan đến đầu người được phát hiện trong thùng rác. Theo cảnh sát, nghi phạm là Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang). Nạn nhân trong vụ việc là anh T.T.T. (37 tuổi, quê Sóc Trăng, chồng của Diễm, cả hai vợ chồng Diễm thuê trọ tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương).

>> Đọc thêm các vụ án bí ẩn nhất thế giới << 

Kinh hoàng vợ chặt đầu chồng vứt vào thùng rác do mâu thuẫn gia đình

Theo người dân ở gần đó, vào khoảng 23h ngày 17/12, nhiều người sinh sống tại đường Thuận Giao 05 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An) cũng đã phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ 1 thùng rác. Mọi người tiến về phía thùng rác, đá vào các túi nilon thì giật mình thấy những vật giống xương người. Khi tiến hành kiểm tra thì tá hỏa phát hiện trong các túi nilon màu đen là phần thi thể người đang phân hủy.

Qua quá trình truy tìm, khám nghiệm, lực lượng chức năng đã tìm thấy tất cả 6 túi nilon màu đen, bên trong chứa một số bộ phận của cơ thể người đang trong giai đoạn phân hủy. Nơi phát hiện một số bộ phận của cơ thể cách đầu người giấu trong ba lô ở thùng rác khoảng 1,5 km và cùng nằm trên địa bàn phường Thuận Giao.

Ngay trong sáng nay 18/12, cơ quan công an cho biết đã bắt được đối tượng chặt đầu người bỏ vào thùng rác ven đường tại phường Thuận Giao. Lúc 7h20, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao - Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương xác nhận: "Chúng tôi đã làm rõ vụ án này khoảng 1 - 2h rạng sáng nay. Hung thủ là người vợ. Chúng tôi đã thu được tổng cộng 2/3 cơ thể nạn nhân".

Đại tá Trần Văn Chính - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cũng nói với PV: "Bắt được rồi, anh em sẽ tổng hợp báo cáo tên tuổi, quê quán đối tượng sau. Đây là vụ án vợ giết chồng do mâu thuẫn trong gia đình".

Một số nguồn tin khác cho hay, hung thủ và chồng sống tại một phòng trọ ở phường Thuận Giao, cách thùng rác nơi phát hiện đầu người không xa. Công an tỉnh Bình Dương đang tạm giữ để lấy lời khai người vợ.

Cô gái bị cháy tóc, bỏng mặt vì sự cố tai nghe, bài học cảnh báo khi đi máy bay

Kinh hoàng vợ chặt đầu chồng vứt vào thùng rác do mâu thuẫn gia đình

Anh Nguyễn Văn Tiến, người đầu tiên phát hiện sự việc, kể lúc đó xe gom rác của anh đi vào đường Thuận Giao 09, khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao để thu gom rác. Khi lấy rác tại thùng đặt ven đường trước nhà trọ T16/3, anh phát hiện có chiếc ba lô. Khi mở ra, anh phát hiện ở trong có một bọc nylon màu đen. Xé bọc, anh bàng hoàng thấy một đầu người còn dính máu, bên cạnh có một chiếc bọc nhỏ đựng lá phổi.

Đây có lẽ là một trong những vụ giết người phi tang man rợ nhất từng xảy ra trên địa bàn phường Thuận Giao. Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ để sớm đưa sự việc ra ánh sáng.

>> Mang chiếc chăn “cũ rích” của bà cố nội đi đấu giá, cụ ông “khóc nghẹn“ vì sự thật quá sốc

Nguồn we25.vn

Kinh hoàng vợ chặt đầu chồng vứt vào thùng rác do mâu thuẫn gia đình