Kinh hoàng: Gián trong ớt chưng của nhà hàng trên đường Nguyễn Chí Thanh

08/12/2016 11:49
Những con gián vẫn còn sống và đang bò lổn ngổn trong bát ớt chưng của nhà hàng.

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm đến nay là một trong những vấn đề nhạy cảm khi những sự việc liên quan đến thực phẩm bẩn đang ngày càng được phát giác từ rau củ cho đến thịt thà đều đang trở thành điểm nóng trong vấn đề an toàn thực phẩm.

dcss8bpzdqazvau.jpg

 

Mới đây trên mạng xã hội một chủ tài khoản facebook đã chia sẻ hình ảnh của một đĩa ớt chưng có gián, làm dư luận hết sức bất bình. Theo như chia sẻ của chủ tài khoản này cho rằng chị và một số người đồng nghiệp đi ăn tại một nhà hàng có tiếng trên đường Nguyễn Chí Thanh.

dcss8bpzdqazvau.jpg

Nhà hàng này tên là N.H, sau khi thấy những con gián có trong đĩa ớt chưng này chị đã gọi nhân viên ra nhưng nhân viên chỉ nói rằng đổi lọ gia vị khác chứ không nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào. Lúc này quán rất đông nên phục vụ rất lâu.

dcss8bpzdqazvau.jpg

Lúc này chị và đồng nghiệp bảo nhau là không ăn ớt chưng nữa mà chỉ ăn những món gọi ra, sau đó khi đang ăn dở thì đồng nghiệp chị phát hiện một con gián bò lên mặt bàn chính vì vậy chị và đồng nghiệp không ăn nữa nhưng vẫn thanh toán xuất ăn đó và chia sẻ cho mọi người cảnh giác.

 

 

 

 

Hiko

Kinh hoàng: Gián trong ớt chưng của nhà hàng trên đường Nguyễn Chí Thanh - Đời Sống