Kinh doanh thua lỗ, Thảo Trang suy sụp, sút 10 kg

04/10/2019 02:00
Nữ diễn viên cho biết hiện tại cô giảm 10 kg so với thời gian đóng phim "Tiếng sét trong mưa" do suy sụp vì kinh doanh thua lỗ.

Nữ diễn viên cho biết hiện tại cô giảm 10 kg so với thời gian đóng phim "Tiếng sét trong mưa" do suy sụp vì kinh doanh thua lỗ.

Không còn gương mặt phúc hậu, tròn trịa, trong những bức ảnh mới chia sẻ gần đây, Thảo Trang gầy hơn và có phần hốc hác. Trên trang cá nhân của cô, bạn bè, đồng nghiệp đều chê cô gầy quá và khuyên nên tăng cân để lấy lại sắc vóc như trước.

Nữ diễn viên cho hay cô quay Tiếng sét trong mưa đã 2 năm. "Lúc ấy, vào vai người phụ nữ có gia đình thời xưa, đạo diễn Phương Điền khuyên tôi nên tăng cân để có vẻ ngoài tròn trịa. Tôi đã tăng lên 58 kg. Bây giờ, tôi chỉ còn 48 kg", cô cho biết thêm.

Thảo Trang thú nhận việc cô giảm 10 kg là do áp lực công việc và cuộc sống. Theo đó, thời gian qua, nữ diễn viên tất bật với các dự án phim. Có thời điểm, cô nhận cùng lúc 2 phim nên mỗi ngày chỉ ngủ được 2-3 tiếng.

Hiện tại, Thảo Trang đã giảm 10 kg so với khi đóng Tiếng sét trong mưa.

Không những thế, nữ diễn viên kể công việc kinh doanh của cô cũng không gặp thuận lợi. Thảo Trang từng mở nhà hàng, quán cà phê song tất cả đều thất bại.

Cô trải lòng: "Sau khi ly hôn, tôi muốn nhanh chóng mua được nhà, ổn định cuộc sống nên dồn tất cả tiền kiếm được vào việc kinh doanh. Nhưng kinh doanh không đơn giản. Tôi đã không có sự chuẩn bị kỹ càng và không có nhiều thời gian để quản lý nên dẫn tới thua lỗ. Thời gian đầu, tôi buồn, suy sụp dẫn tới không ngủ được".

Trải qua hai năm sóng gió, hiện Thảo Trang cho biết đã có cuộc sống ổn định, bình yên. Hàng ngày, cô tập trung đóng phim. Cuối tuần, nữ diễn viên đón con gái đi ăn và chơi. Cô cho biết chưa nghĩ đến chuyện tình yêu sau đỗ vỡ hôn nhân.

Nữ diễn viên bên con gái.

Về mối quan hệ với chồng cũ Phan Thanh Bình, Thảo Trang khẳng định cả hai vẫn là bạn bè tốt. "Chúng tôi vẫn trò chuyện, hỏi thăm nhau hoặc chia sẻ chuyện học hành của con. Anh Bình chăm con rất kỹ", cô nhấn mạnh.

Thảo Trang được biết tới là vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình. Khi kết hôn với tiền đạo nổi tiếng, cô hoạt động trong ngành giải trí với tư cách người mẫu. Thảo Trang sở hữu chiều cao nổi bật 1,73 m và khuôn mặt khả ái.

Cô và Phan Thanh Bình ly hôn vào năm 2015. Nữ diễn viên cho hay cô sẽ đón con gái về sống chung sau khi mua được nhà.

Gần đây, Thảo Trang tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ qua phim Tiếng sét trong mưa. Thảo Trang thừa nhận đây là vai tâm lý nặng, phức tạp khi một mặt Hạnh Nhi cam chịu tính gia trưởng, khắc nghiệt của Khải Duy, mặt khác lại yêu thương, khát khao với Thanh Bình - con riêng của chồng. Cả hai có mối tình lén lút suốt 7 năm.

Nói về vai diễn trong Tiếng sét trong mưa đang gây chú ý, nữ diễn viên kể trong suốt thời gian quay phim, cô cảm thấy như sống cùng nhân vật nên dễ buồn và khóc nhiều. "Tôi vốn là người tình cảm nhưng lúc đó, tôi nhạy cảm hơn. Chỉ nghe một câu nói cũng khiến mình rơi nước mắt. Trong các cảnh quay, tôi đã khóc thường khó dừng lại được", cô chia sẻ.

Mẹ kế dọa công khai loạn luân với Thanh Bình ở 'Tiếng sét trong mưa' Trong tập 28 "Tiếng sét trong mưa", Hạnh Nhi dọa sẽ phanh phui sự thật cô và Thanh Bình lén lút tư tình sau lưng Khải Duy nếu Bình bỏ đi.

 

Bích Hằng

Thảo Trang giảm 10 kg vì kinh doanh thua lỗ Thảo TrangThảo Trang giảm 10 kgThảo Trang kinh doanh thua lỗ

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Kinh doanh thua lỗ, Thảo Trang suy sụp, sút 10 kg - Ngôi sao