Kịch bản này chuẩn xác nhất cho quán quân The Face

24/10/2016 09:39
Chỉ còn lại 3 đối thủ nặng ký nhất, ai sẽ trở thành quán quân The Face Việt Nam mùa đầu tiên.

Trong các show truyền hình thực tế những thông tin rằng những gương mặt quán quân đã được xác định từ trước đó là những người được các nhà tài trợ chọn mặt gửi vàng. Nhưng The Face qua những tập lại thêm kịch tính và những tin đồn sau đó thì không phải là ít.

9wkj3jensj8m10j.jpg

Đầu tiên là Chúng Huyền Thanh và Phí Phương Anh hay gương mặt được đồn đoán là những người được dự đoán là đại diện của nhà tài trợ nên sẽ được bình chọn là quán quân. Từ tập đầu cho đến giờ Phí Phương Anh vẫn nhận được sự đồng tình cũng như ủng hộ của khán giả. Hơn hết và sự đánh giá cao từ phía chuyên môn.

9wkj3jensj8m10j.jpg

Chúng Huyền Thanh là gương mặt gây khá nhiều tranh cãi khi cô đã gây ra hiệu ứng ngược không nhận được sự đồng tình từ phía khán giả, những lời phản đối trong cách các phần thi có phần tệ đi nhưng Chúng Huyền Thanh vẫn đi đến tập cuối.

9wkj3jensj8m10j.jpg

Về phần quán quân trong sự bình chọn của khán giả không ai khác ngoài Mai Ngô, cô đã bị loại từ tập 10 nhưng lại quay trở lại với sự bình chọn nhiều nhất từ phía khán giả. Đó là sự khẳng định lớn nhất cho ai là gương mặt được khán giả yêu thích nhất.

9wkj3jensj8m10j.jpg

 

 

Xem thêm : Địa điểm vui chơi Halloween 2016 tại sai gòn

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Kịch bản này chuẩn xác nhất cho quán quân The Face - Ngôi sao