Không phải mua quá nhiều trong mùa thu đông! Chỉ cần chuẩn bị những món đồ này là đủ, đơn giản, tiết kiệm và đẹp

27/10/2021 09:01
Mùa thu đông là cơ hội không thể tốt hơn để bạn diện lên những bộ thời trang thu đông độc đáo, nữ tính. Đừng mua quá nhiều quần áo, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để mang lại cho bạn nhiều phong cách đáng yêu, thời thượng, lại vừa tôn dáng cho bạn gái ngay cả khi trời rét buốt.

Áo len + quần tây

thời trang đẹp, thời trang, lưu ý khi mua đồ thu đông

Nếu chọn một món đồ đặc trưng cho thời trang mùa lạnh thì mọi người sẽ nghĩ ngay đến áo len. Quyến rũ, dịu dàng hay cá tính,... tất cả đều hội tụ trong các công thức mix cùng áo len.

Rất nhiều cô nàng thường chuộng cách mix áo len với quần tây cho ngày lạnh. Bạn có thể chọn kiểu quần tây ống lửng hoặc ống loe cho combo này. Một tip hay ho được nhiều tín đồ yêu thích là hãy sơ vin một xíu gấu áo và cạp quần phía trước để set đồ trông gọn gàng hơn. Đây là một trong những cách mix áo len nữ phù hợp nhất với các nàng dáng cò hương, giúp bạn trông có da có thịt hơn hẳn.

Áo len + áo khoác dáng dài

thời trang đẹp, thời trang, lưu ý khi mua đồ thu đông

Vào mùa thu đông, khi chọn đồ mặc bên trong, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những chiếc áo len kết hợp với những chiếc áo khoác dài. Những chiếc áo len ở trên tạo nên một cô nàng phóng khoáng, cá tính, phong cách này có thể dễ dàng được diện bởi phụ nữ ở mọi lứa tuổi, và nó cũng có thể tạo ra một khí chất giản dị, dịu dàng. Phần thân dưới có thể phối với quần ống rộng để tôn dáng đôi chân trở nên hoàn hảo, đồng thời cũng có thể tôn lên vẻ đẹp tự nhiên.

Áo len + chân váy

thời trang đẹp, thời trang, lưu ý khi mua đồ thu đông

Một trong những cách mix tiện dụng và duyên dáng với áo len nữ là kết hợp nó với chân váy. Chỉ cần chiếc áo len cổ tròn hoặc cổ cao đơn giản và chiếc váy xòe cũng đủ thu hút ánh nhìn xung quanh. Công thức này tạo ra vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch và trang nhã cho các cô gái. Bạn có thể áp dụng nó để diện đến công sở hoặc trường học.

Áo khoác dáng dài + quần âu/jean

thời trang đẹp, thời trang, lưu ý khi mua đồ thu đông

Với cô nàng cá tính, những chiếc áo khoác dáng dài kết hợp cùng quần âu/jeans là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo nhất. Để bộ trang phục bạn mặc đẹp nhất, hãy chọn màu sắc phối đồ sao cho phù hợp sẽ luôn gây ấn tượng với mọi người xung quanh.

thời trang đẹp, thời trang, lưu ý khi mua đồ thu đông

Áo khoác nữ dáng dài mix cùng váy liền thân hoặc bộ kết hợp với chân váy điệu đà, quyến rũ là gợi ý cho những cô nàng có phong cách thời trang nữ tính và dịu dàng. Những chiếc áo có chiều dài bằng váy hoặc dài hơn xíu sẽ khiến nàng có một bộ trang phục ấn tượng và đẹp mắt, gây được sự chú ý với mọi người xung quanh.

Xem thêm: Thành thật mà nói, phụ nữ thực sự thông minh họ chọn 'đúng' nhưng không 'đắt', dù các kiểu cơ bản nhưng cũng rất đẹp

Ngoisao.vn

Không phải mua quá nhiều trong mùa thu đông! Chỉ cần chuẩn bị những món đồ này là đủ, đơn giản, tiết kiệm và đẹp - Thời Trang