Khoai môn có tác dụng thần kỳ chữa ung thư

29/11/2016 09:58
Cả một làng như chưa từng có ai mắc ung thư bởi họ đã ăn khoai môn hàng ngày

Ở một tỉnh của Trung Quốc luôn khiến những người thành phố hay những người trên thế giới tò mò bởi cả làng từ trước đến bây giờ chưa từng có ai bị ung thư cũng như tuổi thọ của riêng người trong làng là rất cao thường từ 70-90 tuổi.

nzuhyqeegrshvab.jpg

 

Điều ngạc nhiên hơn là họ chẳng dùng loại thuốc hay thực phẩm nào thần kỳ bởi bị họ không có tiền để mua những thứ đó. Cái mà họ ăn hàng ngày và có công dụng chữa bệnh ung thư chính là ngoai môn, người dân thôn Lệ Phố ở Trung Quốc quanh năm trồng khoai môn thực phẩm chính của họ cũng chỉ có khoai môn.

nzuhyqeegrshvab.jpg

Vậy khoai môn có tác dụng thực sự chữa bệnh ung thư sao, điều này đã được các bác sĩ lý giải rằng trong khoai môn có tính axit cao, chính điều này đẩy lùi và ngăn ngừa bệnh ung thư, ngoài ra trong khoai môn cũng có rất nhiều chất dinh dưỡng để cung cấp cho cơ thể.

nzuhyqeegrshvab.jpg

Người thôn lệ phố ngay từ nhỏ đã ăn khoai môn bởi họ chẳng có gì khác để ăn, đây cũng là thực phẩm chính thay cho cơm của người khác. Khoai môn thương được họ ăn vào buổi sáng, lúc đi làm ruộng cũng mang đi vài miếng khoai ăn lót dạ.

 

 

 

Hiko

Khoai môn có tác dụng thần kỳ chữa ung thư - Đời Sống