Khi vua cờ bạc qua đời, Lý Gia Hân đã khiêu khích bằng một bức ảnh để xem Hà Siêu Quỳnh phản ứng như thế nào

11/06/2021 08:35
Lý Gia Hân không những không đến dự tang lễ của Vua cờ bạc, mà còn cố ý nhắc đến nam ca sĩ quá cố Trần Bách Cường vào lúc nửa đêm nhằm mục đích khiêu khích Hà Siêu Quỳnh. Nhưng chẳng cần hành động gì, Hà Siêu Quỳnh cũng vẫn đánh bại Lý Gia Hân.

Cái chết của “Vua sòng bạc Ma Cao” Hà Hồng Sân đã lấy đi ánh hào quang mà ông xây dựng bao năm. Ông đã góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Ma Cao nên đám tang sau khi ông qua đời được tổ chức rất hoành tráng. Gia đình ông đã sắp xếp một cuộc chia tay kéo dài 3 ngày cho ông vua cờ bạc. Vào ngày hôm đó, những người nổi tiếng, doanh nhân và chính trị gia từ mọi tầng lớp xã hội đã đến chia buồn. Điều đáng ngạc nhiên nhất trong số những người đến thăm viếng là con rể cũ của ông, Hứa Tấn Hanh cũng đến dự tang lễ. Mặc dù Hứa Tấn Hanh đã ly hôn với Hà Siêu Quỳnh từ lâu nhưng bố của anh có một tình bạn sâu sắc với Hà Hồng Sân, kể cả không như vậy thì anh vẫn sẽ đến vì tình cảm gia đình. Nhưng lần này đến không thấy Lý Gia Hân, vợ của Hứa Tấn Hanh. Nhiều người cho rằng cô không dám xuất hiện ở nơi này.

sao Hoa ngữ,Hà Siêu Quỳnh,Lý Gia Hân,Trần Bách Cường,Hà Hồng Sân

Khi vua cờ bạc qua đời, Lý Gia Hân đã khiêu khích bằng một bức ảnh để xem Hà Siêu Quỳnh phản ứng như thế nào

Việc Hà Hồng Sân có mối hận thù sâu sắc với Lý Gia Hân đã từng ầm ĩ một thời gian. Ông công khai chế giễu Hứa Tấn Hanh vào ngày cưới, nói thẳng rằng vợ mới của anh không xinh đẹp bằng con gái ông là Hà Siêu Quỳnh, còn mắng nhiếc Lý Gia Hân là người phụ nữ khó ưa trước truyền thông. Không những thế, Hà Hồng Sân còn tỏ ra khinh thường mỗi khi chạm mặt Lý Gia Hân. Vụ việc khiến cho công chúng đều cười nhạo nàng Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong này. Sau đám cưới của Hứa Tấn Hanh và Lý Gia Hân, tình cờ cũng đến sinh nhật của Hà Hồng Sân. Lần này, ông cố tình tổ chức thật rầm rộ, nếu Hứa Tấn Hanh vẫn là con rể của ông thì ông thậm chí còn mở rộng quy mô tiệc sinh nhật gấp 180 lần. Quả đúng là “Vua cờ bạc”, bản lĩnh không phải dạng vừa, chỉ cần không vừa lòng là có thể làm chao đảo mọi thứ. Đương nhiên, Lý Gia Hân, người phụ nữ ông ghét cay ghét đắng, khó có thể tránh khỏi.

sao Hoa ngữ,Hà Siêu Quỳnh,Lý Gia Hân,Trần Bách Cường,Hà Hồng Sân

Trước khi kết hôn, Hà Siêu Quỳnh và Trần Bách Cường từng bị đồn là đang hẹn hò, vì họ nhiều lần bị bắt gặp đi chơi với nhau. Cái cách họ nhìn nhau chan chứa tình yêu thương và sự ngọt ngào. Trần Bách Cường còn mời Hà Siêu Quỳnh đóng vai chính trong MV ca nhạc của mình. Ca từ của bài hát bộc bạch một cách mơ hồ về tình cảm gắn bó của các đôi tình nhân. Thật không may, tình yêu này cuối cùng không được thỏa mãn. Hà Siêu Quỳnh dù gì cũng là con gái của gia đình giàu sang. Còn Trần Bách Cường tuy là một ngôi sao đình đám trong làng giải trí Hong Kong nhưng lại xuất thân trong một gia đình bình thường. Vì nhiều lý do khác nhau, họ tuyên bố rằng cả hai chỉ là bạn bè. Lực cản lớn nhất trong sự việc này không gì khác ngoài sức ép của vua cờ bạc Hà Hồng Sân.

sao Hoa ngữ,Hà Siêu Quỳnh,Lý Gia Hân,Trần Bách Cường,Hà Hồng Sân

Vào thời điểm đó, vụ bê bối giữa Hà Siêu Quỳnh và Trần Bách Cường lan tràn khắp các mặt báo, cuối cùng cũng đến tai cha của cô. Hà Hồng Sân vốn có thành kiến ​​với các sao nam trong làng giải trí, Trần Bách Cường lại không khéo trong lời ăn tiếng nói. Vì vậy, mối quan hệ này đã tan vỡ trước khi nó bắt đầu. Trần Bách Cường vì lòng tự trọng nên đã chọn cách từ bỏ tình cảm này, cũng là để bảo vệ cho danh tiếng của Hà Siêu Quỳnh.

sao Hoa ngữ,Hà Siêu Quỳnh,Lý Gia Hân,Trần Bách Cường,Hà Hồng Sân

Đến năm 28 tuổi, dưới sự sắp đặt của cha mình, Hà Siêu Quỳnh miễn cưỡng hẹn hò và cưới Hứa Tấn Hanh, cháu trai của ông trùm ngành vận chuyển Hứa Ái Chu, chỉ sau một năm tìm hiểu. Hai gia đình giàu có ở Hong Kong đã chi một số tiền khủng để tổ chức tiệc cưới hoành tráng kéo dài ba ngày ba đêm. Đám cưới thế kỷ này tiêu tốn 20 triệu nhân dân tệ và gây chấn động cả hai bên eo biển Đài Loan. Ước tính của hồi môn mà Hà Siêu Quỳnh đã đeo trị giá 1,2 triệu nhân dân tệ. Quả là một đám cưới lớn khiến người ta choáng váng. Cô dâu và chú rể bề ngoài thì mỉm cười hạnh phúc, nhưng bên trong thì trống rỗng, hầu như không có chút tình cảm nào, chứng minh cho sự xa cách hoàn toàn.

sao Hoa ngữ,Hà Siêu Quỳnh,Lý Gia Hân,Trần Bách Cường,Hà Hồng Sân

Trần Bách Cường cũng đã đến bữa tiệc để tận mắt chứng kiến ​​người phụ nữ của anh làm đám cưới. Ngay sau khi trở về, anh đã uống thuốc ngủ. Dù đã được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng anh vẫn không qua khỏi cơn nguy kịch. Anh qua đời sau hơn một năm nằm hôn mê. Về phía Hà Siêu Quỳnh, mặc dù đã lấy chồng trong tình trạng không hề có tình cảm gì với đối phương, nhưng cả hai vẫn sống hòa thuận sau khi kết hôn. Biết tin Trần Bách Cường tự tử, Hà Siêu Quỳnh đã đến bệnh viện ngay lập tức. Mặc kệ lúc này cô đã là một người phụ nữ có gia đình, bất chấp những lời đàm tiếu bên ngoài, cô vẫn xuất hiện tại đám tang của người tình cũ. Ngoài ra, cô còn nhiều lần tới thăm gia đình anh để thắp nén nhang và an ủi người nhà. Kể từ đó, khoảng cách giữa Hà Siêu Quỳnh và chồng ngày càng xa. Nhưng vốn là một tay ăn chơi có tiếng, Hứa Tấn Hanh thừa kinh nghiệm để bỏ rơi người vợ bất cần đời của mình.

sao Hoa ngữ,Hà Siêu Quỳnh,Lý Gia Hân,Trần Bách Cường,Hà Hồng Sân

Hứa Tấn Hanh rất nổi tiếng trong làng giải trí vì đã bị giới truyền thông chụp ảnh nhiều lần với những nữ nghệ sĩ khác nhau. Kết hôn xong rồi, anh vẫn đàn đúm, tiêu xài hoang phí ở bên ngoài. Cả thèm chóng chán, chẳng mấy lâu sau khi kết hôn, anh tỏ ý muốn chia tay Hà Siêu Quỳnh. Lúc này, Lý Gia Hân cũng nhảy vào chen ngang cuộc hôn nhân này và tìm đủ mọi cách ép vợ cả chủ động ly hôn. Có thể nói, Lý Gia Hân không tiếc sức lực trí óc để bám lấy Hứa Tấn Hanh. Chỉ có điều, đối thủ của cô dù sao cũng là con gái của vua cờ bạc, không dễ để bị hạ bệ đến thế. Vì vậy, Lý Gia Hân phải giở các chiêu trò tình cảm công khai. Cô thường xuyên có những động chạm vượt giới hạn với Hứa Tấn Hanh. Những bức ảnh bị chụp lại cũng toàn là hành động ôm hôn thân mật chỉ dành cho các cặp tình nhân.

sao Hoa ngữ,Hà Siêu Quỳnh,Lý Gia Hân,Trần Bách Cường,Hà Hồng Sân

Các phương tiện truyền thông đương nhiên sẽ mở cờ trong bụng với hàng loạt tin tức liên quan đến vụ bê bối này. Máy quay của họ thường nhắm thẳng vào Hà Siêu Quỳnh để xem phản ứng của cô. Thế nhưng trái với mong đợi của họ, cô đối mặt với cuộc phỏng vấn mà không tỏ ra buồn bã hay vui mừng gì, chỉ tuyên bố rằng họ đã kết thúc cuộc hôn nhân. Không mất nhiều thời gian cho “tiểu tam” Lý Gia Hân đặt được chân vào cổng nhà họ Hứa. Ông vua cờ bạc không thể ngờ được kết quả lại như vậy. Cuộc hôn nhân môn đăng hộ đối này đã kéo hạnh phúc của con gái ông xuống vực thẳm, nên ông càng không có ấn tượng tốt đối với Lý Gia Hân. Trong một thời gian dài, Lý Gia Hân bị kìm kẹp bởi thế lực của ông trùm cờ bạc. Chỉ đến sau cái chết của ông, cô mới thực sự được giải thoát.

sao Hoa ngữ,Hà Siêu Quỳnh,Lý Gia Hân,Trần Bách Cường,Hà Hồng Sân

Ngay sau đám tang của Hà Hồng Sân, Lý Gia Hân đã đăng một dòng trạng thái công khai lên mạng xã hội vào thời điểm rất khuya. Trong đó cô tự nhận Trần Bách Cường là thần tượng duy nhất của mình, kèm theo một bức ảnh chụp chung của hai người. Ai cũng biết Trần Bách Cường là niềm tiếc nuối lớn nhất trong cuộc đời Hà Siêu Quỳnh. Mỗi khi nhắc đến anh ấy, mọi người sẽ nghĩ ngay đến cô. Vào thời điểm đó, cô đang phải cố gắng hết sức vượt qua hết cú sốc chồng cũ tái hôn, đến cú sốc mất cha. Vậy mà Lý Gia Hân lại không biết điều, mặc nhiên khiêu khích và rắc muối vào vết thương của Hà Siêu Quỳnh. Hành động tung bức ảnh cũ của Trần Bách Cường một lần nữa kéo về những ký ức đau buồn. Nhiều cư dân mạng chỉ trích Lý Gia Hân là quá đáng, đã kết hôn với Hứa Tấn Hanh vậy rồi mà vẫn còn đề phòng Hà Siêu Quỳnh. Như thể trong lòng cô vẫn không có đủ sự tự tin vậy.

sao Hoa ngữ,Hà Siêu Quỳnh,Lý Gia Hân,Trần Bách Cường,Hà Hồng Sân

Không có gì ngạc nhiên khi Lý Gia Hân tiếp tục bị Hà Siêu Quỳnh làm cho thất vọng. Cô từ con gái của vua cờ bạc vực dậy bản thân, sự nghiệp cũng thăng tiến không ngừng, lọt vào danh sách những người giàu nhất thế giới. Bố của Hứa Tấn Hanh cũng thích cô con dâu cũ hơn. Dù Hà Siêu Quỳnh không còn là con dâu của nhà họ Hứa nhưng cô vẫn rất hòa thuận với bố chồng cũ, có thể trò chuyện và đi ăn uống cùng ông như bình thường. Ngược lại, Lý Gia Hân mặc dù được gả vào một gia đình giàu có, nhưng theo quy định của bố chồng, cô chỉ có thể nhận 2 triệu tiền sinh hoạt từ chồng, sống như thể một người già không có việc làm. Vì vậy, chỉ cần một ngày Hà Siêu Quỳnh chưa tái hôn thì Lý Gia Hân chưa thể buông lỏng cảnh giác. Suy cho cùng, sống nhờ vả vào người khác sẽ không bao giờ có được sự tự tin. Tại sao Hứa Siêu Quỳnh không phản ứng gì trước những chiêu trò của Lý Gia Hân cho đến nay? Bởi vì cô không thèm quan tâm đến Lý Gia Hân và không đáp lại chính là cách phản ứng tốt nhất. Chỉ có một người tự diễn rồi tự sa vào vũng lầy của cuộc đời mà thôi.

Xem thêm: Đệ nhất mỹ nhân Đài Loan, đệ nhất mỹ nhân Hong Kong và đệ nhất mỹ nhân Đại lục: Vừa nhìn thoáng qua đã thấy rõ khoảng cách

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Khi vua cờ bạc qua đời, Lý Gia Hân đã khiêu khích bằng một bức ảnh để xem Hà Siêu Quỳnh phản ứng như thế nào - Ngôi sao