Khi sao Việt 'không phải dạng vừa' nhưng được lòng khán giả

12/09/2016 01:34
Thể hiện sự thẳng thắn cũng như hết lòng trong các chương trình, nhưng sao Việt này rất được khán giả yêu thích.

Trong các chương trình truyền hình thực tế những khách mời hay ban giám khảo được chú ý thường là những người đang được yêu thích hoặc không có thiện cảm với khán giả trên truyền hình. Nhưng có những người tuy thể hiện được sự cá tính 'không phải dạng vừa' của mình nhưng họ lại được rất nhiều người chú ý.

djbyqm961a9ctuk.jpg

Mai Ngô là một trong những cái tên như vậy, được biết đến nhiều nhất là từ sau cuộc thi Asia' Next top Model khi cô tự nộp đơn đi thi cô đã để lại dấu ấn không tốt của mình khi khá cách biệt và có phần hơi vô duyên nhưng khi đến với The Face Mai Ngô đã lấy lại hình ảnh của mình và càng ngày càng thể hiện được chất người mẫu trong cô.

djbyqm961a9ctuk.jpg

Một trong những giám khảo được đánh giá là đanh đá nhất trong các chương trình truyền hình thực tế là đạo diễn Lê Hoàng khi ông thẳng thắn nhận xét thí sinh và nói thẳng điểm yếu của họ cũng như cho điểm thí sinh rất thấp. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng những gì đạo diễn Lê Hoàng đánh giá thí sinh thường rất đúng và chuẩn.

djbyqm961a9ctuk.jpg

Siêu mẫu Thanh Hằng hay còn là Host của Vietnam's Next Top Model 3 mùa vừa qua đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả với những phần thử thách thí sinh vô cùng khắc nghiệp, cô cắt tóc của thí sinh cũng như thẳng tay tát thí sinh không thương tiếc nhưng những gì Thanh Hằng làm đều là tốt cho thí sinh.

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Khi sao Việt 'không phải dạng vừa' nhưng được lòng khán giả - Ngôi sao