Khi 'nhái....đạo...' trở thành mốt

28/11/2016 10:33
Đối với những nghệ sĩ vì nổi tiếng mà bất chấp thì việc này thực sự đáng lên án.

Chuyện đạo tác phẩm nghệ thuật đối với nước ta không phải là mới nhưng vẫn luôn là một trong những chủ đề đáng được quan tâm bởi trong thời kỳ hòa nhập cũng như cạnh tranh khốc liệt của thị trường nghệ thuật như hiện nay chỉ cần tác phẩm nghệ thuật có sự giống nhau một chút thôi cũng khiến công chúng tẩy chay.

63iwcngxhcvd8r8.jpg

 

 

Mới đây khi ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng vấp phải sự phản ứng mạnh mẽ của công chúng cũng như những ca sĩ cũng như tác giả viết lời đã khiến ca khúc thu hút được nhiều người nghe nhưng cũng bị unlike vì điều này.

Không khó để nhận ra những điểm giống nhau trong nhạc điệu ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" và "We don't talk any more". Và những ý tưởng nội dung MV khác của các ca khúc Hàn Quốc cũng đã được các fan so sánh cho đến thời điểm hiện tại.

63iwcngxhcvd8r8.jpg

Trước đó là Tăng Thanh Hà đang thời nổi tiếng cũng đã vấp phải nghi án mặc váy nhái hay như những ca khúc tên tuổi như "Tuổi 16", "Tình thôi xót xa" cũng đã vướng phải những nghi án như vậy nhưng điều đáng lên án hơn cả chính là thái độ khi bị tố là đạo nhạc của những người làm nghệ thuật này.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Khi 'nhái....đạo...' trở thành mốt - Ngôi sao