Khi mang thai, chồng không thể 'kiêng', hãy xem các mẹ bầu này làm thế nào nhé!

13/07/2021 08:00
Chúng tôi hiểu rằng, tất cả các cặp vợ chồng khi bước vào hành trình “9 tháng 10 ngày” đều sẽ chuẩn bị sẵn sàng tâm lý kiêng cữ. Tuy vậy, họ rất cần những lời giải đáp cho những nỗi lo lắng, hoang mang không biết tỏ cùng ai.

Khi chị em mang thai, chắc chắn rằng trong 100 ngày đầu tiên thì thường người chồng sẽ bị "cấm cung". Nhưng tất nhiên không chỉ những người chồng, ngay cả chị em cũng rất khó để có thể "chịu đựng" được, Tuy nhiên, vì lợi ích và tương lai của thiên thần bé nhỏ trong bụng, cả hai đều phải "kiêng cữ", vậy những người mẹ sẽ làm gì trong tình huống khó xử này? Hãy cùng xem mỗi bà mẹ làm như thế nào.

mang thai, quan hệ khi mang thai, giải quyết nhu cầu khi mang thai

Quan hệ khi mang thai được xem là an toàn nhưng vẫn có những trường hợp, ở một số giai đoạn nhất định hoặc trong suốt thai kỳ được khuyến cáo là nên kiêng “yêu” để không ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và bé (Ảnh minh họa)

Người mẹ thứ nhất: Khi tôi mang bầu, trong 100 ngày đầu, chồng đã không "chạm" vào tôi, tự "giải quyết bằng tay". Tôi mặc dù rất thương anh nhưng không còn cách nào khác là phải chấp nhận điều đó.

Người mẹ thứ hai: Mỗi lần chồng tôi "muốn", tôi chỉ còn cách vội vàng khóa cửa, không cần biết anh ấy nói gì, chỉ cần không mở cửa thì một lát sau anh sẽ vượt qua được "sự ham muốn" đó.

mang thai, quan hệ khi mang thai, giải quyết nhu cầu khi mang thai

(Ảnh minh họa)

Người mẹ thứ ba: Mỗi khi chồng tôi "muốn", là anh sẽ nói những lời ngọt ngào, hành động nhẹ nhàng, từ từ tiếp cận. Nhưng tôi đơn giản chỉ cần quay chiếc bụng ra phía anh ấy và nói: con chúng ta đang nhìn đây nè, anh sẽ làm đứa bé "sợ' đó. Sau đó, chồng tôi chỉ còn cách ngậm ngùi rời đi.

Người mẹ thứ tư: Khi tôi mang thai lần thứ hai, chồng tôi mỗi khi "muốn", tôi sẽ gọi con trai đầu của tôi tới và nói: "Con ơi, bố bắt nạt mẹ, bảo vệ mẹ".

mang thai, quan hệ khi mang thai, giải quyết nhu cầu khi mang thai

(Ảnh minh họa)

Người mẹ thứ năm: Chồng tôi là một người rất ý thức, mỗi khi anh "muốn", tôi sẽ đưa cho anh một chiếc cốc, và mọi người đều biết anh sẽ làm gì để giải quyết nhu cầu rồi đó.

Khi bạn mang thai, chồng đột nhiên "muốn làm điều đó", bạn sẽ làm gì? hãy cho chúng tôi biết cách làm của bạn nhé.

Xem thêm: 'Góa phụ đen' Scarlett Johansson mang thai với chồng thứ 3

Ngoisao.vn

Khi mang thai, chồng không thể 'kiêng', hãy xem các mẹ bầu này làm thế nào nhé! - Đời Sống