Huỳnh Anh nóng mắt khi bạn gái hơn tuổi diện đồ tắm khoe vẻ nóng bỏng

06/10/2022 03:13
Mới đây trên trang cá nhân, Lan Phương đã hào hứng khoe thân hình gợi cảm bằng việc diện một bộ bikini đầy táo bạo. Cô còn chia sẻ thêm: "Giảm cân cũng chỉ để mặc quần áo, chụp hình trong nhà rồi lại thay ra". 

 

Huỳnh Anh nóng mắt khi bạn gái hơn tuổi diện đồ tắm khoe vẻ nóng bỏng

Chỉ sau một thời gian ngắn người đẹp đăng tải loạt ảnh, Huỳnh Anh ngay lập tức để lại bình luận: "Cái gì thế này". Lan Phương tỏ ra giận hờn bạn trai: "Biết ngay mà. Yêu ông Khốt Ta Bít chẳng bao giờ được mặc sexy cả vì ổng không vui". Màn trêu đùa của cặp đôi đình đám khiến dân tình vô cùng thích thú và hưởng ứng theo nữ MC: "Chị xinh lắm anh cho chị phá cách chút", "Cẩn thận hôm sau mất luôn bộ sexy này nhé em", "Em thấy đẹp mà, cứ thế phát huy", "Body mê quá chị ơi. Thảo nào anh Huỳnh Anh u mê chị nà"....

Huỳnh Anh nóng mắt khi bạn gái hơn tuổi diện đồ tắm khoe vẻ nóng bỏng

Thời gian qua, Bạch Lan Phương được chú ý khi có mối tình ngọt ngào với diễn viên Huỳnh Anh. Họ xác nhận hẹn hò vào tháng 11/2020.

Cô sinh năm 1986, là một MC từng hoạt động tại VTV. Cô còn được biết đến là hot mom giàu có, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Tháng 11/2020, Bạch Lan Phương được chú ý nhiều khi công khai hẹn hò Huỳnh Anh - nam diễn viên kém cô 6 tuổi. Sau khi gặp nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết anh đã có ý định lập gia đình với “bà mẹ một con”, từng có một đời chồng và hơn anh 6 tuổi.

Huỳnh Anh từng viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Huỳnh Anh nóng mắt khi bạn gái hơn tuổi diện đồ tắm khoe vẻ nóng bỏng

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn phunutoday.vn

Huỳnh Anh nóng mắt khi bạn gái hơn tuổi diện đồ tắm khoe vẻ nóng bỏng - Ngôi sao