Huỳnh Anh cực chiều vợ MC Bạch Lan Phương hơn 6 tuổi và sở thích nuôi rắn

12/04/2024 09:19

Diễn viên Huỳnh Anh chia sẻ, sau 4 năm bên nhau, anh và MC Bạch Lan Phương ngày càng có tiếng nói chung và sự thấu hiểu cho nhau.

Lần hiếm hoi Bạch Lan Phương nhắc về tình cũ của Huỳnh AnhTôi rất quyết liệt, bản năng và cảm xúc trong tình cảm- Nhân vật Hiệp trong 'Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh' có điểm gì giống và khác Huỳnh Anh ngoài đời?

Trước kia tôi từng điều hành một công ty nên không lạ lẫm khi vào vai trưởng phòng Hiệp. Trong phim, Hiệp có sở thích bắn cung, Huỳnh Anh ngoài đời cũng vậy.

Tính cách của Hiệp và Huỳnh Anh khác biệt nhiều lắm. Ngoài đời, tôi năng động, tinh tế hơn và không cứng nhắc như anh ấy. Hiệp trong phim là một anh chàng ế bền vững, ế tự thân. Anh ta không màng chuyện yêu đương đến khi gặp một cô gái khiến mình ấn tượng. Vì vậy, Hiệp không nhận ra cảm xúc và không biết cách thể hiện tình cảm của mình. Còn tôi thì ngược lại, là một người quyết liệt, bản năng và cảm xúc trong tình cảm.

Khi hóa thân vào Hiệp, tôi đồng cảm, biết được lý do vì sao anh ấy như vậy nên cũng không gặp khó khăn gì trong việc thể hiện nhân vật.

Huỳnh Anh cực chiều vợ MC Bạch Lan Phương hơn 6 tuổi và sở thích nuôi rắn

Huỳnh Anh vào vai Hiệp - một kiến trúc sư thành công trong "Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh".- Anh có sợ bị nói một màu trong diễn xuất?

Tôi rất đa màu sắc, không bị dập khuôn những vai cũ. 15 năm làm nghề, tôi chưa có vai nào giống vai nào cả. Mỗi phim, tôi đều nghĩ cho nhân vật một cách thể hiện mới. Có lẽ những phim tôi đóng gần đây thường vào vai chính trực nên có người nghĩ như vậy.

Tôi cũng thích đa dạng màu sắc và tự thấy mình cũng làm được nhiều dạng vai. Ngoài 30 tuổi tôi mới được đóng vai chính trực. Trước 30, tôi đóng những dạng vai công tử nhà giàu ăn chơi, thanh niên vượt khó làm giàu. Tôi sẽ tiếp tục duy trì đi theo hướng đó miễn sao chất lượng phim mình mang đến cho khán giả tốt thì tôi sẽ làm. Tôi cũng mong muốn mỗi lần khán giả xem phim sẽ thấy hình ảnh mới của Huỳnh Anh.

Huỳnh Anh cực chiều vợ MC Bạch Lan Phương hơn 6 tuổi và sở thích nuôi rắn

Huỳnh Anh chia sẻ ảnh điển trai ở hậu trường phim.- Vài năm trở lại đây, Huỳnh Anh mới quay trở lại đóng phim nhưng liên tục nhận vai chính trong các bộ phim giờ vàng, điều đó có phải dấu hiệu của sự trở lại với nghề một cách mạnh mẽ?

Trong 4 năm “mất tích”, tôi mở công ty, tập trung làm kinh tế cho vững một thời gian. Tôi cần một khoảng lặng F5 bản thân. Tôi muốn làm gì đó mới mẻ vì thích sáng tạo, năng động. Đóng phim hay kinh doanh đều do duyên cả. 

 - Sự trở lại với truyền hình của Huỳnh Anh cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Có người nhận xét anh diễn tốt, có người nói chưa tròn vai… Anh đón nhận phản hồi đó của người xem như thế nào?

Sau 4 năm nghỉ tôi mới bắt đầu lại nên cũng mất khoảng 1 tháng để làm quen nhịp độ làm việc. Đó cũng là lần đầu tôi hợp tác với một đạo diễn mới, làm dạng vai công an chưa đóng bao giờ. Tất cả ý kiến của khán giả đều để tôi rút kinh nghiệm. Nếu lần sau được đóng công an, tôi sẽ làm màu sắc hơn, vẫn chính trực, liêm chính nhưng có thể tinh quái hơn chẳng hạn. 

- Trong ‘Lỡ Hẹn Với Ngày Xanh’, anh đóng với hai người đẹp Minh Thu và Lê Bống, họ là những bạn diễn như thế nào?

Minh Thu diễn rất chuyên nghiệp. Lê Bống lại mang màu sắc khác, diễn bản năng nhưng bản năng của cô ấy đúng. Cô ấy là người nhiều cảm xúc, năng động. Trong quá trình làm việc, chúng tôi kết hợp trôi chảy. Ê-kíp của chúng tôi khá đoàn kết, ôn hòa, dễ chịu, sáng tạo. Phim là một câu chuyện có thật nhưng tôi không tiết lộ được nhiều hơn. 

Huỳnh Anh cực chiều vợ MC Bạch Lan Phương hơn 6 tuổi và sở thích nuôi rắn

Trong phim, Huỳnh Anh đóng cặp với Lê Bống.Tôi chấp nhận dư luận sau 15 năm làm nghề- Có người nói Huỳnh Anh chưa có vai “để đời” sau 15 năm làm nghề, anh nghĩ gì về nhận xét này?

Tôi chỉ cần vai nào của mình mọi người cũng yêu mến là được rồi. Tôi làm nghề cũng không hy vọng hay kỳ vọng quá nhiều mà chỉ làm tốt nhất có thể trong khả năng. 

Tư duy làm nghề của tôi đơn giản lắm, xong một vai tôi lại chuẩn bị một tâm hồn đẹp để làm phim mới. Bắt đầu mỗi phim, tôi lại làm như ban đầu, vẫn nhiều nhiệt huyết và sự đầu tư, suy nghĩ. 

- Nổi tiếng đồng nghĩa việc cũng hay bị soi mói, sau 15 năm làm nghề anh đã quen với việc đó?

Bây giờ tôi chấp nhận dư luận rồi. Trước kia, tôi thường "quạc" lại những thông tin trái chiều. Bây giờ, tôi không làm vậy nữa bởi càng làm vậy, dư luận càng muốn 'trêu' lại mình.

- Yêu phụ nữ từng đổ vỡ, có con riêng ít nhiều sẽ gặp những định kiến, anh và Bạch Lan Phương cùng nhau vượt qua như thế nào?

Tôi nghĩ bây giờ không còn định kiến gì nhiều nữa đâu. Gia đình hai bên đều ủng hộ chúng tôi. Ngay từ đầu, chúng tôi không gặp trắc trở gì cả. Tôi rất hợp với bố vợ khoản trà thuốc. Còn với bạn nhỏ, mọi người đều nhận xét bạn ấy có tính cách rất giống Huỳnh Anh.

Hiện tại chúng tôi đã trải qua thời điểm tranh cãi, giận hờn. Sau 4 năm bên nhau, cuộc sống của chúng tôi êm đềm lắm, có nhiều tiếng nói chung, tranh cãi hầu như không có.

Huỳnh Anh cực chiều vợ MC Bạch Lan Phương hơn 6 tuổi và sở thích nuôi rắn

Huỳnh Anh có mối tình 4 năm với MC Bạch Lan Phương.Tôi là người chiều vợ-  Bạch Lan Phương là người nhạy cảm, hay ghen, đóng phim với các người đẹp, bạn gái anh phản ứng ra sao?

Phương nhạy cảm, giàu cảm xúc lắm. Cô ấy cũng không ngại bộc lộ cảm xúc với mọi người. Đôi khi như vậy dễ bị thiệt. Ban đầu chúng tôi cũng hay cãi nhau vì vấn đề như vậy nhưng sau này mọi thứ đều êm xuôi vì hiểu nhau hơn. Khi đóng phim với Lê Bống và Minh Thu, Phương không ghen mà còn quý các bạn diễn của tôi.

- Sau khoảng 4 năm hẹn hò, Huỳnh Anh của hiện tại khác trước như thế nào?

Khi có vợ rồi khác lắm, tôi trưởng thành và là một người đàn ông có trách nhiệm hơn, vun vén cho gia đình nhiều hơn. Trước kia tôi bay bổng, làm được bao nhiêu tiền đều tiêu hết vì chỉ phải lo cho bản thân. Bây giờ tôi là chủ gia đình, là người chồng, người cha nên phải có trách nhiệm lo cho gia đình. Hiện tại tôi muốn xây dựng điều gì đó bền vững làm nền móng cho tương lai. Tôi làm gì cũng vì gia đình, phục vụ gia đình, gia đình là số 1.

Trong tình yêu, chúng tôi vẫn ngọt ngào, trước sau như một, lúc nào cũng như mới yêu. Tôi nghĩ, để êm ấm, đối phương tin tưởng thì do mình cả. Trong nhà, tôi là người chiều vợ. Chiều cô ấy cũng khó đấy nhưng tôi đã quen rồi. Cuộc sống khó chu toàn mọi thứ nhưng sẽ làm tốt nhất mọi thứ trong khả năng của mình. 

Huỳnh Anh cực chiều vợ MC Bạch Lan Phương hơn 6 tuổi và sở thích nuôi rắn

Huỳnh Anh cực chiều vợ MC Bạch Lan Phương hơn 6 tuổi và sở thích nuôi rắn

Huỳnh Anh cực chiều vợ MC Bạch Lan Phương hơn 6 tuổi và sở thích nuôi rắn

Nam diễn viên có sở thích nuôi động vật bò sát.- Ngoài đam mê diễn xuất, phim ảnh hình như Huỳnh Anh có thú vui khác rất đặc biệt?

Tôi có nhiều sở thích lắm, đặc biệt là thú vui nuôi động vật bò sát như rắn, thằn lằn vì nuôi chúng không tốn thời gian và công sức nhiều. Có những loài 1 tuần chỉ ăn 1-2 lần, việc dọn vệ sinh cho chúng cũng đơn giản. Dù nhiều người thấy sợ chúng nhưng tôi thì không.  

PhimDiễn viên Huỳnh Anh nói gì khi bị chê bai diễn xuất?Theo VietnamnetXem link gốcẨn link gốc https://vietnamnet.vn/huynh-anh-tiet-lo-so-thich-la-va-cach-chieu-vo-mc-hon-6-tuoi-2269010.html?fbclid=IwAR32zdjK0k3zlEgJfE7yNnqzzAKSlg2C5NVhEfmlunhzC4bIhPCPcdzIcnU_aem_AQODODU2Rhl_lD3_qKSt58MMKk4WmEbpXTc6U3q560KKPzyy-CEs5j-MhQiYYby7rKBuWhTkeEtfjdOOCI6mCsXt Chia sẻ

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn 2sao.vn

Huỳnh Anh cực chiều vợ MC Bạch Lan Phương hơn 6 tuổi và sở thích nuôi rắn - Ngôi sao