Huyền My 'không hút thuốc nhưng đến làm nhỡ chuyến bay vì selfie

02/08/2016 03:59
Theo như lời của một người dùng facebook cho rằng chỉ vì tự sướng ở khoang C cô đã muộn 30 phút để chụp ảnh

Sau khi Á Hậu Huyền My xấu hiện trong chương trình Hoa hậu Việt Nam 2016 trong khi Kỳ Duyên không xuất hiện và không tham gia trong chương trình này. Nhiều ý kiến cho rằng Huyền My đã thay thế Kỳ Duyên làm gương mặt đại diện của Hoa hậu Việt Nam năm nay.

mfwl9ihdwd4bsbt.jpg

 

Cũng từ đây Huyền My đã khẳng định rằng cô không hút thuốc và chưa bao giờ nghĩ đến việc hút thuốc và cho rằng việc Kỳ Duyên làm vậy đó là việc của Kỳ Duyên. Nhiều người đã ủng hộ và cho rằng Huyền My đã có câu trả lời khá thông minh khi dán tiếp không đề cập đến Kỳ Duyên.

Tuy nhiêu sau đó cũng có nhiều ý kiến khác tiết lộ rằng Huyền My trong một lần đi máy bay đã làm lỡ chuyến bay 30 phút vì hành động selfie ở khoang C. Chình điều này đã khiến hành khách khá bức xúc. Cũng có những ít kiến khác nói rằng trước đó Huyền My cũng đã từng đi bar và nhảy ở đó.

mfwl9ihdwd4bsbt.jpg

Nhưng cũng không thể phủ nhân rằng trong 2 năm đăng quang Á hậu Huyền My luôn giữ hình ảnh của mình và hoàn thiện nó, còn Kỳ Duyên thì liên tục gặp những scandal không đáng có khiến công chúng thất vọng. Huyền My ngày càng đắt show khi đi sự kiện còn Kỳ Duyên thì liên tục đến muộn trong các sự kiện.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Huyền My 'không hút thuốc nhưng đến làm nhỡ chuyến bay vì selfie - Ngôi sao