Hứa Minh Đạt tiết lộ về phản ứng của Lâm Vỹ Dạ khi bị lập group antifan tẩy chay

17/11/2020 02:57
Là người chồng, người anh trong nghề, Hứa Minh Đạt đã khuyên Lâm Vỹ Dạ bình tĩnh đối mặt vì nghệ sĩ phải có người thương, người ghét

Là người chồng, người anh trong nghề, Hứa Minh Đạt đã khuyên Lâm Vỹ Dạ bình tĩnh đối mặt vì nghệ sĩ phải có người thương, người ghét

Mới đây, khi tham dự một chương trình gây quỹ từ thiện, Hứa Minh Đạt đã có những chia sẻ gây chú ý về ồn ào của Lâm Vỹ Dạ và antifan trong thời gian qua. Anh cho biết vợ của mình cảm thấy khá bất ngờ vì ồn ào không đáng có, bởi bản thân cô cũng chưa hiểu rõ sự việc khiến cô bị lập phản đối nhiều đến vậy. 

Trước sự việc này, Hứa Minh Đạt cũng đã có lời khuyên cho bà xã. Anh cho hay: "Thời gian gần đây, tôi có biết chuyện Dạ bị lập nhóm antifan. Cô ấy buồn, ở nhà tôi khuyên rằng chuyện này không gì phải lo hết. Bản thân là nghệ sĩ phải có người ghét, người thương, như tôi đóng vai ác thì cũng có người chê và người khen. Khán giả có quan điểm và suy nghĩ riêng của họ, còn mình cứ bình tĩnh mà đối mặt, sống đúng với tính cách và cái tâm tốt là được. Khán giả họ ghét mình là do họ đã theo dõi mình rất kỹ nên cứ nghiêm túc hoạt động thì không sợ ai ghét bỏ hết".

Hứa Minh Đạt tiết lộ về phản ứng của Lâm Vỹ Dạ khi bị lập group antifan tẩy chay

Anh cũng chia sẻ việc dân mạng lập các group antifan để "dìm" nghệ sĩ: "Đây là việc mới rộ lên trong thời gian gần đây nên Đạt cũng không biết phải chia sẻ gì. Bây giờ tôi nói linh tinh không khéo lại có group antifan của Hứa Minh Đạt nữa".

Ngoài ra, Hứa Minh Đạt cho biết Lâm Vỹ Dạ đã có nhiều đóng góp thầm lặng để ủng hộ miền Trung vượt qua hậu quả của thiên tai dù vậy anh không tiện công khai số tiền cụ thể.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội đang lan truyền 1 group có tên: 'Hội những người không yêu chị Dậm'. Chị Dậm mà antifan nhắc đến ở đây là chính là Lâm Vỹ Dạ. Mục đích của nhóm là tập hợp những người không yêu mến diễn viên Lâm Vỹ Dạ, đồng thời họ không tiếc những lời chỉ trích về những hành động của cô. 

Một số bài đăng trong group cho thấy họ không hài lòng với Lâm Vỹ Dạ vì cũng như Hương Giang, tham gia quá nhiều chương trình. Một số khác lại cho rằng, cô chơi các gameshow với tính tình khá cục súc nên khiến khán giả cảm thấy khó chịu. Admin của group còn cho biết, số lượng người xin tham gia nhóm đang tiếp tục tăng thêm rất nhanh. Chưa hết antifan còn chỉ trích cách ăn diện của Lâm Vỹ Dạ. 

Giữa lúc bị antifan soi mói, chỉ trích, Lâm Vỹ Dạ đã có động thái khá tinh tế. Cô đã khoá tính năng bình luận trên Facebook cá nhân và cũng từ chối bình luận về vấn đề này với báo chí. Đây dường như là cách để Lâm Vỹ Dạ tránh khỏi những thị phi và không phải đọc các bình luận đả kích.

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

xahoi.com.vn

Hứa Minh Đạt tiết lộ về phản ứng của Lâm Vỹ Dạ khi bị lập group antifan tẩy chay - Ngôi sao