Hủ tục phá trinh các bé gái mới là trong sạch

31/07/2016 06:19
Những cô gái đến tuần kinh nguyệt đầu tiên đều làm được người nhà thuê linh cẩu đến quan hệ tình dục như sự gột rửa.

miền nam Malawi là một trong những vùng đất vẫn còn những hủ tục lễ trưởng thành liên quan đến việc trinh tiết của các em bé gái. Tại đất nước này những bé gái trong lần ra kinh nguyệt đầu tiên của mình sẽ phải ngủ với 1 người đàn ông đánh dấu sự trưởng thành.

mhrm5wwmpx71pg5.jpg

Mục địch của hủ tục này chính là lột trần cơ thể làm trong sạch cơ thể của các bé gái. Những bé gái nào không thực hiện nghi lễ này được coi là đem đến vận xui, đen đủi cũng như tai vạ cho gia đình, thậm chí gia đình có thể bị giết chết vì những cô gái không làm lễ trưởng thành.

mhrm5wwmpx71pg5.jpg

Trong làng có một người đàn ông chuyên làm công việc ngủ với các cô gái để đánh dấu sự trưởng thành này, người này được dân làng gọi là linh cẩu. Một trong số 10 linh cẩu của làng tên là Eric anh đã ngủ với hàng chục bé gái và mỗi lần quan hệ tình dục như vậy anh nhận được 4-7 USD.

mhrm5wwmpx71pg5.jpg

Eric nói rằng các cô gái đều cảm thấy hài lòng với mỗi lần anh quan hệ nhưng một số cô gái lại nói rằng các cô cảm thấy sợ hãi và không muốn điều này xảy ra nhưng vì cô sợ gia đình mình gặp chuyện xấu nên các cô đành nhắm mắt làm điều này. Những linh cẩu đều không mang bao cao su hay bất kỳ biện pháp tránh thai nào.

 

 

 

Hiko

Hủ tục phá trinh các bé gái mới là trong sạch - Xã Hội