Hôn nhân mật ngọt của Adam Levine và vợ siêu mẫu trước khi bị tố ngoại tình

22/09/2022 06:51
Từng là một chàng trai đào hoa và "sát gái" bậc nhất Hollywood nhưng sau khi kết hôn với chân dài Behati Prinsloo, Adam Levine trở thành một người bố, người chồng đảm đang và chung thủy.

 

Tờ Page Six đưa tin vợ chồng Adam Levine xuất hiện cùng nhau giữa cáo buộc ngoại tình của nam ca sĩ.Bức ảnh được giới săn tin chụp vào ngày 20/9 (giờ Mỹ) khi Adam Levine và vợ - siêu mẫu Behati Prinsloo cùng tới trường học tại Montecito, California (Mỹ) để đón con. Họ xuất hiện với trang phục giản dị và thái độ vui vẻ.

Hiện tại, cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood đang là tâm điểm truyền thông sau khi người mẫu Sumner Stroh tố Adam Levine ngoại tình với cô vào năm ngoái, sau khi cô mới tốt nghiệp đại học. Thậm chí, ngôi sao ca nhạc còn muốn đặt tên đứa con sắp ra đời của vợ chồng anh theo tên của nhân tình.

Hôn nhân mật ngọt của Adam Levine và vợ siêu mẫu trước khi bị tố ngoại tình

Adam Levine và vợ - siêu mẫu Behati Prinsloo xuất hiện cùng nhau giữa thời điểm nam ca sĩ bị tố ngoại tình (Ảnh: Daily Mail).

3 phụ nữ tố Adam Levine tán tỉnh và lời biện minh của nam ca sĩ điển trai

Sumner Stroh kém Adam Levine 23 tuổi. Sau khi Sumner lên tiếng, Adam cũng có động thái bảo vệ mình. Anh đăng bài trên trang cá nhân, thừa nhận có lúc đi quá giới hạn sau lưng vợ nhưng khẳng định, gia đình vẫn là ưu tiên số một trong cuộc sống của anh.

"Tôi đã không sáng suốt khi nói chuyện theo kiểu tán tỉnh với những phụ nữ khác, ngoài vợ mình. Tôi không ngoại tình, tuy nhiên, tôi đã đi quá giới hạn. Đó là quãng thời gian đáng tiếc trong cuộc đời", Levine thừa nhận.

Ngay sau chia sẻ của Sumner, hai cô gái khác cũng tiết lộ giọng ca Maroon 5 từng tán tỉnh họ trên mạng xã hội. Họ công khai nhiều đoạn hội thoại trong đó Adam viết rằng anh biết hành động của mình là sai trái nhưng vẫn muốn tiếp tục.

Người phụ nữ tên Alyson Rosefđã công khai đoạn tin nhắn với Adam Levine và tuyên bố còn lưu giữ nhiều đoạn hội thoại. Cô từ chối công khai vì cho rằng "nội dung không phù hợp và không thoải mái khi chia sẻ chúng". Bên cạnh đó, Rosef đăng ảnh chụp màn hình cho thấy Levine khen cô nóng bỏng.

Hôn nhân mật ngọt của Adam Levine và vợ siêu mẫu trước khi bị tố ngoại tình

Adam Levine và Behati Prinsloo đã có 8 năm hôn nhân, hai con gái chung (Ảnh: News).

Hôn nhân mật ngọt của Adam Levine và vợ siêu mẫu trước khi bị tố ngoại tình

Alyson Rosefkhẳng định có những tin nhắn chứng minh Adam Levine tìm cách tán tỉnh cô (Ảnh: Page Six).

"Nhiều bạn bè của tôi biết chuyện này, họ thực sự sốc. Tôi đoán nhiều cô gái cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Tôi nghĩ sự thật nên được công khai vì cảm thấy tội nghiệp cho vợ anh ấy. Không ai xứng đáng bị đối xử như vậy", Rosef chia sẻ.

Một phụ nữ khác, diễn viên hài Maryka, cũng đăng tải đoạn tin nhắn Levine từng tán tỉnh cô. Hàng loạt ảnh chụp màn hình đã được chia sẻ lại trên các nền tảng mạng xã hội và thu hút nhiều lượt bình luận. Đa số bày tỏ sự phẫn nộ với thói trăng hoa của nam ca sĩ nổi tiếng.

Nghi vấn Adam Levine ngoại tình được công bố đúng 2 tuần sau khi tờ People xác nhận, vợ chồng thủ lĩnh nhóm Maroon 5 sắp có thêm đứa con thứ ba. Cựu thiên thần Victoria's Secret đang mang thai những tháng cuối và dự sinh trong vòng 3 tháng tới.

Theo nguồn tin của People, siêu mẫu Behati Prinsloohiện có nhiều cảm xúc tiêu cực vì cô vốn là một người phụ nữ tận tâm với gia đình. Thành viên nhóm Maroon 5 cũng tỏ ra ân hận và cố gắng cứu vớt hôn nhân. Một nguồn tin khác khẳng định, dù phạm lỗi, Adam Levine rất yêu vợ con và hứa thay đổi.

"Adam Levine thừa nhận đã có những hành động không phù hợp sau lưng Prinsloo và hành xử như một kẻ ngốc. Cô ấy vẫn rất buồn và tức giận. Họ vẫn đang cố giải quyết mọi thứ, ly hôn là điều Adam không mong muốn", một nguồn tin thân thiết tiết lộ.

Adam Levine - chàng ca sĩ "sát gái" lột xác trở thành ông chồng quốc dân

Adam Levine từng là một trong những nam ca sĩ đào hoa bậc nhất Hollywood với nhiều mối tình chóng vánh với toàn người mẫu, nghệ sĩ xinh đẹp của làng giải trí trước khi lập gia đình. Anh quen siêu mẫu Behati Prinsloo vào năm 2012 rồi chia tay với cô một thời gian trước khi họ tái hợp và quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2014.

Hôn nhân mật ngọt của Adam Levine và vợ siêu mẫu trước khi bị tố ngoại tình

Adam Levine luôn khẳng định, vợ con là tài sản lớn nhất cuộc đời anh (Ảnh: Backgrid).

Behati Prinsloo từng được truyền thông ca tụng là "tiểu Kate Moss" với chiều cao đáng nể và gương mặt góc cạnh ấn tượng. Cô được nhiều nhãn hiệu mời trình diễn và trở thành người mẫu cho nhãn hiệu nội y danh tiếng Victoria's Secret từ năm 2008. Một năm sau đó, cô khoác lên mình bộ cánh thiên thần và gia nhập dàn thiên thần của Victoria's Secret.

Adam và Behati tìm thấy sự đồng điệu về tính cách, sở thích cùng cảm giác yêu đương nồng nhiệt. Năm 2014, Adam Levine quỳ gối cầu hôn người đẹp gốc Namibia tại một resort ở Mexico trước sự có mặt của hàng trăm khách mời. Lễ cưới của họ diễn ra kín đáo.

Hai cô con gái xinh đẹp và đáng yêu được đặt tên là Dusty Rose và Gio Grace lần lượt chào đời khiến tình cảm của họ thêm khăng khít. Behati được ngợi ca là cô gái bản lĩnh, dũng cảm vì cầm cương được "chú ngựa hoang" Adam Levine, khiến anh thay đổi quan điểm về hôn nhân.

Từ một chàng trai phóng khoáng, xem chuyện tình cảm chỉ là cảm xúc nhất thời, tạo cảm hứng cho các sáng tác âm nhạc, Adam trở thành người cha và người chồng có trách nhiệm. Anh thích dành thời con chơi đùa với hai cô con gái, đưa vợ đi dạo phố, nắm tay người bạn đời và dành cho cô cái nhìn đầy ngưỡng mộ.

Hôn nhân mật ngọt của Adam Levine và vợ siêu mẫu trước khi bị tố ngoại tình

Siêu mẫu Behati Prinsloo ý thức được việc cô sở hữu một trong những nam ca sĩ điển trai, đào hoa của showbiz thế giới (Ảnh: News).

Hôn nhân mật ngọt của Adam Levine và vợ siêu mẫu trước khi bị tố ngoại tình

BehatiPrinsloo khi còn trình diễn cho Victoria's Secret (Ảnh: Getty Images).

Sở hữu một ông chồng nổi tiếng đào hoa và có tình trường đáng nể, Behati nhiều lần khẳng định: "Cuộc sống của tôi tốt đẹp hơn khi có anh ấy ở bên". Sau khi kết hôn, cô chấp nhận hy sinh sự nghiệp người mẫu, tập trung sinh liền hai cô con gái và lùi về làm hậu phương cho Levine phát triển con đường ca hát.

Sau 8 năm hôn nhân, siêu mẫu Namibia tự hào khi nhắc đến chồng: "Các con tôi may mắn khi có một ông bố đáng yêu. Cha đã chỉ cho tôi biết thế nào là một người chồng mình cần. Và tôi đã tìm thấy Adam".

Siêu mẫu xinh đẹp thừa nhận rằng, cô từng bị trầm cảm sau khi sinh nhưng may mắn có một người bạn đời tuyệt vời như Adam bên cạnh. "Anh ấy đã giúp tôi thoát ra khỏi những cảm xúc tiêu cực", Behati chia sẻ

Về phần mình, Adam luôn tự hào về vợ: "Tôi có một người vợ xinh đẹp. Tôi thấy mình thực sự may mắn". Anh cũng bật mí, bí quyết khiến cuộc hôn nhân của anh êm đẹp suốt những năm qua là luôn tôn trọng, trân trọng ba người phụ nữ trong gia đình và chấp nhận phần thiệt thòi về mình. Adam cũng không ít lần ngỏ ý muốn có thật nhiều con với người bạn đời xinh đẹp.

Vợ chồng Adam và Behati đang sống tại ngôi biệt thự trị giá 47,5 triệu USD ở Berverly Hills, Mỹ. Tài sản ước tính của cặp đôi lên tới gần 130 triệu USD và họ cũng được đánh giá là một trong những cặp tình nhân quyền lực, đáng ngưỡng mộ tại Hollywood.

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Nguồn dantri.com.vn

Hôn nhân mật ngọt của Adam Levine và vợ siêu mẫu trước khi bị tố ngoại tình - Ngôi sao