Hoàng Xuân Vinh tiếp tục giành huy chương bạc tại Olympic Rio 2016

29/11/2016 09:59
Những gì Hoàng Xuân Vinh đã làm được coi là kỳ tích của làng thể thao Việt Nam

Trở thành người hùng trong làng thể thao nước nhà, Hoàng Xuân Vinh trở thành vận động viên đầu tiên trong lịch sử thể thao Việt Nam dành được huy chương vàng trong một kỳ thi Olympic. Với việc dành tấm huy chương vàng trong vòng thi đấu bắn súng 100m.

5hn13vfznjxnjqv.jpg

Trong các vòng thi đấu bắn súng chậm ở 50 m tiếp theo. Hoàng Xuân Vinh đã khiến công chúng thót tim bởi sự thay đổi thức bậc của anh, từ vị trí thứ 6, Hoàng Xuân Vinh vươn lên đứng vị trí thứ 1. Ngỡ tưởng như chúng ta lại được hân hoan trong chiếc huy chương vàng thứ 2.

5hn13vfznjxnjqv.jpg

Nhưng trong hai vượt bắn cuối cùng Hoàng Xuân Vinh đã bắt lệch chuẩn so với vận động viên Hàn Quốc Jin Jongoh, nên Hoàng Xuân Vinh dừng lại ở huy chương bạc. Đây cũng là hai tấm huy chương huy nhất của đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Rio tính cho đến thời điểm này.

5hn13vfznjxnjqv.jpg

Được biết bắn súng chậm 50 m không phải là sở trường của Hoàng Xuân Vinh, nhưng trong điều kiện tập luyện thiếu thốn những gì Hoàng Xuân Vinh thể hiện được coi là kỳ tích. Ngay sau khi đoạn được HCV Hoàng Xuân Vinh đã được tặng thưởng tổng số tiền lên đến hơn 3 tỷ đồng.

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Hoàng Xuân Vinh tiếp tục giành huy chương bạc tại Olympic Rio 2016 - Ngôi sao