Hoàng tử William tức giận khi Kate bị lôi vào lùm xùm mâu thuẫn với em dâu Meghan

16/11/2021 05:50
Nhà bình luận hoàng gia cho biết, Hoàng tử William đã rất tức giận khi Kate Middleton bị lôi vào câu chuyện xích mích trong Hoàng gia, đặc biệt là tâm điểm mâu thuẫn với em dâu Meghan Markle.

Tại sự kiện Lễ Tưởng niệm (những người đã chiến đấu để bảo vệ hòa bình cho đất nước và thế giới) diễn ra mới đây, hầu hết các thành viên của hoàng gia đều có mặt tham dự. Chỉ có vợ chồng Meghan Markle và Hoàng tử Harry là không tham dự vì cả hai hiện đang sống ở California, Mỹ.

 

Khi vào đến phút cuối, Cung điện Buckingham thông báo rằng Nữ hoàng bị đau lưng nên không dự được. Theo đó, Công nương Kate Middleton là người đứng ở vị trí trung tâm - vị trí thường dành cho Nữ hoàng.

Hoàng tử Harry và Meghan, meghan markle, công nương kate, hoàng gia anh

Cũng vì sự vắng mặt của vợ chồng Hoàng tử Harry và việc Công nương Kate được đứng ở vị trí thay Nữ hoàng đã khiến một số trang báo viết về mối quan hệ "không hòa thuận" trong Hoàng gia Anh. Thậm chí truyền thông còn đặt ra nghi vấn về lý do khiến vợ chồng Hoàng tử Harry từ bỏ hoàng gia để sang Mỹ sống. Và điều này cũng có liên quan đến mâu thuẫn giữa Kate và em dâu Meghan diễn ra từ năm 2018.

Hoàng tử Harry và Meghan, meghan markle, công nương kate, hoàng gia anh

Và suốt thời gian qua, đề tài mâu thuẫn giữa Kate và Meghan vẫn được giới truyền thông khai thác triệt để, thậm chí còn bị thổi phòng làm căng thẳng thêm. Theo Katie Nicholl - tác giả chuyên viết về Hoàng gia Anh cho biết rằng Hoàng tử William tỏ ra tức giận khi tên của vợ mình - Kate lại bị lôi vào các bài viết về mâu thuẫn trong hoàng gia.

Xem thêm: Công nương Kate được Hoàng gia tín nhiệm khi Nữ hoàng Anh gặp vấn đề sức khỏe

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Ngoisao.vn

Hoàng tử William tức giận khi Kate bị lôi vào lùm xùm mâu thuẫn với em dâu Meghan - Ngôi sao