Hoàng tử Harry lần đầu thừa nhận mâu thuẫn với anh trai William

11/11/2019 10:58
Lần đầu tiên Hoàng tử Harry tiết lộ đã có những căng thẳng với anh trai William.

Bộ phim tài liệu của ITV theo chân nhà Sussex trong chuyến công du 10 ngày ở châu Phi được chiếu tối 20/10 tại Anh (theo giờ địa phương) hiện đang gây chú ý với người hâm mộ. Theo đó, trong cuộc phỏng vấn với phóng viên Tom Bradby, Hoàng tử Harry lần đầu tiên tiết lộ những căng thẳng với anh trai William.

Bradby hỏi: "Có rất nhiều tin tức trên báo chí nói về rạn nứt của bạn với anh trai. Điều đó là sự thật?"

Harry trả lời: "Với phần áp lực vai trò này, công việc này và gia đình này gây nên, thì chắc chắn vẫn luôn có chuyện xảy ra. Nhưng chúng tôi là anh em, chúng tôi sẽ luôn là anh em. Chúng tôi đang đi trên những con đường khác nhau vào lúc này nhưng tôi sẽ luôn có mặt vì anh ấy và như tôi biết, anh ấy cũng sẽ luôn có mặt vì tôi"."Bạn biết đấy, chúng tôi không gặp nhau nhiều nhiều như trước đây vì chúng tôi quá bận rộn. Nhưng tôi yêu anh ấy rất nhiều và là anh em thì sẽ có những ngày vui vẻ, có những ngày tồi tệ...", Harry khẳng định.

Ngoài ra, Harry cũng bày tỏ việc liên tục phải đối phó với áp lực từ những tờ báo lá cải đưa tin không đúng sự thật. Nhưng Hoàng tử cũng nhấn mạnh sẽ không để họ bắt nạt mình.

Hoàng tử Harry thừa nhận mâu thuẫn với anh trai

Harry trong cuộc phỏng vấn mới nhấtTrong cuộc phỏng vấn trước đó với Bradly, Công nương Meghan cũng lần đầu chia sẻ về những khó khăn mà cô phải đối mặt vì bị truyền thông và công chúng phán xét. Cô nói: "Bất kỳ phụ nữ nào, nhất là khi đang mang bầu, họ thực sự rất dễ bị tổn thương và điều đó thực sự khó khăn. Rồi khi bạn vừa sinh con, đối với một phụ nữ, quá nhiều áp lực".

Meghan cảm ơn Bradly khi ông hỏi rằng những áp lực này tác động thế nào lên sức khoẻ thể chất và tinh thần của cô. "Cảm ơn anh vì đã hỏi. Rất ít người hỏi xem tôi có ổn không, nhưng đó là sự thật đang diễn ra sau hậu trường", Meghan nói. Khi phóng viên hỏi Meghan điều đó có nghĩa là cô không ổn và cô thực sự gặp khó khăn, cựu diễn viên Mỹ trả lời: "Vâng".

Được biết, kể từ khi làm dâu Hoàng gia, Meghan liên tục bị soi mói. Trong khi Harry và William bị cho là rạn nứt tình cảm sâu sắc. Hiện hai cặp đôi Hoàng gia đã tách riêng khỏi quỹ từ thiện chung, làm riêng văn phòng và có những hướng phát triển khác nhau.

Hai cặp đôi Hoàng gia có những hướng phát triển khác nhau Xem thêm

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hoàng tử Harry lần đầu thừa nhận mâu thuẫn với anh trai William - Ngôi sao