Hoàng Thùy Linh ma mị trong MV Bánh Trôi Nước

12/09/2016 01:35
Một trong những MV cầu kỳ và thay đổi hình ảnh của Hoàng Thùy Linh

Sau sự trở lại đầy ngoặn mục Hoàng Thùy Linh đang ngày càng lấy lại hình ảnh của mình một cô nàng cá tính và dám vững bước đứng dậy sau thất bại. Một hình ảnh Hoàng Thùy Linh với phong cách sexy với những ca khúc được đầu tư kỹ càng và công phu về lời bài hát và chất lượng hình ảnh.

hpbzwz92bzjdhiw.jpg

Bài hit đánh dấu sự trở lại của Thùy Linh chính là I'm gonna back với hình ảnh sexy lấy được cảm tình của độc giả. Nhưng dường như đây không phải là điểm dừng của cô nàng cá tính này, không để bị phụ thuộc ở một phong cách nhất định.

hpbzwz92bzjdhiw.jpg

Hoàng Thùy Linh đã biến hóa mình trở thành hình ảnh dịu hiền và đầy ma mị trong ca khúc mới "Bánh trôi nước" kết hợp với trang phục cách tân nhưng đậm phong cách dân tộc với những chiếc áo họa tiết cổ trang. Hình ảnh đẹp và hài hòa.

hpbzwz92bzjdhiw.jpg

Để thực hiện được MV đầy công phu này Hoàng Thùy Linh và ekip đã đến khá nhiều địa điểm lịch sử như Tràng An, chùa Bái Đính cũng như những khung cảnh khác. Để phổ nhạc cho lời bài hát nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã sử dụng lời bài hát "Bánh trôi nước" của bà chúa thơ Nôm Hồ Xuân Hương.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Hoàng Thùy Linh ma mị trong MV Bánh Trôi Nước - Ngôi sao