Hoài Linh chỉ nhận 'tiền hương hoa' khi giả làm vợ Quang Hà

27/09/2017 10:30
Quang Hà cho biết khi anh để cập đến vấn đề cát-xê trong live show Trăm năm không quên, Hoài Linh gạt đi và nói "làm thì cứ làm đi, đưa anh tiền hương hoa cũng được rồi".

Quang Hà cho biết khi anh để cập đến vấn đề cát-xê trong live show Trăm năm không quên, Hoài Linh gạt đi và nói "làm thì cứ làm đi, đưa anh tiền hương hoa cũng được rồi".

Quang Hà: 'Anh Hoài Linh nói chỉ nhận tiền hương hoa' Quang Hà cho biết khi anh để cập đến vấn đề cát-xê trong live show Trăm năm không quên, Hoài Linh gạt đi và nói "làm thì cứ làm đi, đưa anh tiền hương hoa cũng được rồi".

Ngày 26/9, Quang Hà tổ chức họp báo giới thiệu live showTrăm năm không quêntại Hà Nội. Đây là live show lớn thứ 3 trong sự nghiệp của Quang Hà với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như danh hài Hoài Linh, Đan Trường, Phương Thanh, Siu Black, Lệ Quyên, Quang Dũng.

Quang Hà cho biết dù có nhiều khách mời nhưng anh vẫn hát từ đầu đến cuối. Trong đêm nhạc, các nghệ sĩ khách mời sẽ không có tiết mục solo.

Thay vào đó, Quang Hà sẽ song ca với mỗi người một ca khúc nhạc trẻ và nhạc xưa. Riêng danh hài Hoài Linh sẽ có màn giả gái và làm vợ Quang Hà, giống như đêm diễn 23/9 tại TP.HCM.

Hoài Linh chỉ nhận 'tiền hương hoa' khi giả làm vợ Quang Hà

Siu Black ra Hà Nội dự họp báo live show của Quang Hà. Ảnh: Mỹ Hạnh.

Trả lời thắc mắc về cát-xê của các ca sĩ khách mời, chủ nhân đêm nhạc tiết lộ rằng tất cả đều không đặt nặng vấn đề cát xê. "Đặc biệt, anh Hoài Linh còn bảo với tôi rằng làm thì cứ làm đi, đưa cho anh ấy tiền hương hoa cũng được", nam ca sĩ nói.

Live show của Quang Hà kéo dài khoảng 4 tiếng rưỡi - thời lượng tương đối dài so với những đêm nhạc tại thủ đô. Tuy vậy, nam ca sĩ và ê-kíp thực hiện chưa có ý định rút ngắn lại.

"Khán giả chỉ oải khi hát nguyên một dòng nhạc từ đầu đến cuối. Với đêm diễn của Quang Hà, anh hát nhiều thể loại, nhiều phong cách. Do vậy, tôi tin khán giả sẽ không oải", nhạc sĩ Nguyễn Quang khẳng định.

Hoài Linh chỉ nhận 'tiền hương hoa' khi giả làm vợ Quang Hà

Quang Hà cho biết live show tại Hà Nội của anh sẽ có thay đổi so với đêm nhạc TP.HCM.

Trước câu hỏi của Zing.vn về việc live show của Quang Hà ở TP.HCM, bên cạnh những ghi nhận thì cũng có không ít ý kiến cho rằng chương trình không có chủ đề rõ ràng, thiếu sự xâu chuỗi, nam ca sĩ cho biết đêm ở Hà Nội chắc chắn có thay đổi.

"Ở TP.HCM là đêm diễn đầu tiên, Hà Nội là đêm diễn thứ 2 nên chắc chắn sẽ khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Thực ra, có nhiều hạn chế, dù khán giả không biết nhưng chúng tôi vẫn nhận ra và ngồi lại với nhau để tìm cách làm cho chương trình tốt hơn", Quang Hà nhấn mạnh.

Live show của Quang Hà diễn ra lúc 20h, ngày 7/10 tại Cung Văn hóa Việt Xô, Hà Nội.

Hoài Linh làm cô dâu xinh đẹp trong live show Quang Hà

Nam danh hài lần đầu giả gái nhưng không phải đóng hài mà hát trên sân khấu.

Xem thêm : bướm bay vào nhà là báo điều gì?

Xem thêm : Hướng dẫn cách muối bắp cải chua ngọt

Xem thêm : tin sao viet mới nhất trong ngày

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

news.zing.vn

Hoài Linh chỉ nhận 'tiền hương hoa' khi giả làm vợ Quang Hà - Ngôi sao