Hòa Minzy lộ hình xăm khủng khoe ảnh bikini

01/12/2016 09:35
Bức ảnh được Hòa Minzy đăng tải trên Instagram nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Hòa Minzy luôn là một trong những cái tên hot trong các ngôi sao thần tượng nhất là sau khi chuyện tình không được công nhận của Hòa Minzy với Công Phượng được phát hiện. Từ đây Minzy cũng đã có những bước chuyển mình trong sự nghiệp.

hoa-minzy-het-ngai-khi-noi-ve-hinh-xam-cong-phuong-1.jpg

Những chương trình truyền hình thực tế Hòa Minzy tham gia rất nhiều và để lạ không ít dấu ấn nhưng cũng trong thời gian này Minzy cũng đã chia sẻ rằng cô đang gặp khó khăn về tài chính khi phải đi vay để có thể đi diễn bởi trong quá trình tham gia các show truyền hình cô không kiếm được ra tiền.

hoa-minzy-het-ngai-khi-noi-ve-hinh-xam-cong-phuong-1.jpg

Trong thời gian này Minzy cũng đã mạnh rạn hơn nếu như trước khi cô không dám mặc áo bơi để chụp ảnh hoặc rất hạn chế thì giờ đây Hòa Minzy có thể chụp ảnh mình mặc bikini chụp ảnh cùng các bạn đăng lên Instagram cũng từ đây fan đã phát hiện ra hình xăm mà bấy lâu nay Hòa Minzy vẫn cố giấu.

hoa-minzy-het-ngai-khi-noi-ve-hinh-xam-cong-phuong-1.jpg

Đây là một hình xăm bông hồng khá to trước đây Hòa Minzy cũng đã nói rằng không muốn để ai chú ý vì sợ bị đánh giá, trước đây Công Phượng cũng đã có một hình xăm hình bông hồng ở tay và các fan cũng đã nhận ra điều này. Phải chăng hai người đã cùng đi xăm cùng một ngày với nhau.

Xem thêm: Cập nhật tin tức gioi tre

Xem thêm: Sao Việt nghẹn ngào trong đám tang  Quang Lý

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Hòa Minzy lộ hình xăm khủng khoe ảnh bikini - Ngôi sao