Hoa hậu Thu Hoài chỉ đích danh người đẹp Thanh Tú cũng làm răng

28/11/2016 10:34
Sau khi người đẹp Nguyễn Thị Thành bị loại vì làm răng thẩm mỹ, hoa hậu Thu Hoài đã bức xúc lên tiếng.

Sau khi người đẹp Nguyễn Thị Thành bị loại khỏi cuộc thi vì bị tố cáo là thẩm mỹ mà ở đây là sửa lại 8 chiếc răng thẩm mỹ nhiều người đã cho rằng trường hợp này là vô lý và ngay cả đến Nguyễn Thị Thành cũng cảm thấy ấm ức về trường hợp này.

q1ohbr8fibiyids.jpg

 

Ngay sau đó, Hoa hậu Thu Hoài cũng đã lên tiếng về sự việc này, cô cho rằng việc sửa răng không phải là chuyện gì quá lớn liên quan đến khuôn mặt để bị loại khỏi một cuộc thi sắc đẹp. Sau đó, hoa hậu Thu Hoài cũng đã có ý ảm chỉ một người đẹp khác cũng sửa răng.

Theo như chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài cho rằng nghe đâu người đẹp này là em gái của một Á hậu trong cuộc thi Hoàn vũ nên chuyện làm răng của người đẹp này bị làm ngơ đi và tiếp tục cho thi. Hoa hậu Thu Hoài cũng gửi ảnh của người đẹp này với hàm răng trắng bóc.

q1ohbr8fibiyids.jpg

Người dẹo này chí là hình ảnh của Ngô Thanh Thanh Tú được đánh giá là một trong những người đẹp tiềm năng trong ngôi vị hoa hậu và cũng là em gái của Á hậu Hoàn vũ Ngô Trà My. Với kinh nghiệm làm thẩm mỹ của mình Hoa hậu cũng cho rằng cô đã chỉnh sửa để có hàm trăng đều và trắng như vậy.

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Hoa hậu Thu Hoài chỉ đích danh người đẹp Thanh Tú cũng làm răng - Ngôi sao