Hoa hậu Mỹ Linh đi chân trần biểu diễn Trung thu cho các em nhỏ

16/11/2016 10:10
Sự góp mặt của Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu 2 Thùy Dung đã khiến không khí trở nên náo nhiệt và ấm áp

Trở lại với những công việc và trách nhiệm của một tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bắt đầu vào guồng quay của công việc cũng nhưng những nhiệm vụ phải thực hiện sau khi đăng quang. Trong dịp trung thu sắp tới Mỹ Linh cùng Á hậu 2 Thùy Dung đã có mặt tại Hồ Chí Minh để thăm các em nhỏ.

Xem thêm : tin sao 24h

9wk2x5rkkvesgjh.jpg

Đến sân bay Tân Sơn Nhất, hoa hậu lập tức đến khách sạn và di chuyển tới địa điểm cụ thể là Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Gò Vấp. Với trang phục váy trắng và vương miện, Tân hoa hậu và á hậu trong như những chị Hằng xinh đẹp.

Xem thêm : chuyen sao viet

9wk2x5rkkvesgjh.jpg

Hai người đẹp nhanh chóng hòa cùng các em trong trung tâm với những món quà ý nghĩa. Được tin có hoa hậu và á hậu đến vui trung thu các em nhỏ trong trung tâm nuôi dưỡng cảm thấy rất vui và chào đón Hoa hậu và Á hậu rất nồng nhiệt.

9wk2x5rkkvesgjh.jpg

Trong buổi trung thu sớm này, hai hoa hậu và á hậu đã cùng các em đón trung thu rất vui, tất cả các tiết mục đều do các em nhỏ chuẩn bị và hai người đẹp cũng đã hát tặng các em ca khúc Đứa bé rất ý nghĩa. Trước đó hai hoa hậu và Á hậu có đi guốc nhưng vì sợ dẫm lên chân các em nhỏ nên hai người đẹp đã đi chân trần.

9wk2x5rkkvesgjh.jpg

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Hoa hậu Mỹ Linh đi chân trần biểu diễn Trung thu cho các em nhỏ - Ngôi sao