Hoa hậu Hà Kiều Anh đội vương miện của hoa hậu Kỳ Duyên

01/11/2016 03:28
Sự giống nhau đến không ngờ của hai chiếc vương miện này đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi

Trong đêm chung kết hoa hậu Việt Nam nhiều người tỏ ra khá nuối tiếc khi Kỳ Duyên không xuất hiện trên sân khấu của đêm chung kết, do những scandal ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh hoa hậu của Kỳ Duyên. Chính bởi vậy cô đã bị không được góp mặt trong sự kiện đồng hành hoa hậu Việt Nam 2016.

0uqmvpgsdypofj0.jpg

 

Nhưng khi sắp sửa công bố tân hoa hậu những thế hệ hoa hậu mới được mời lên sân khấu trong đó có hoa hậu Hà Kiều Anh nhưng điều này đã khiến khán giả đặt ra nhiều nghi ngờ bởi chiếc vương miện của Hà Kiều Anh giống hệt với vương miện của Kỳ Duyên.

0uqmvpgsdypofj0.jpg

Công chúng đã tìm lại những bức ảnh trong quá khứ của Hà Kiều Anh bởi lúc ấy vương miện được trao bé hơn hiện tại rất nhiều cũng như sự giống nhau đến ngỡ ngàng của hai vương miện. Nhưng cũng có người đã tìm ra điểm khác nhau của hai vương miện.

0uqmvpgsdypofj0.jpg

Vương miện của Kiều Anh thì tròn và thô hơn của Kỳ Duyên nhưng cũng có nhiều ý kiến nói rằng đó chính là vương miện của Kỳ Duyên. Hiện nay sau thời gian không lên tiếng, Kỳ Duyên đã chính thức xuất hiện trong bộ ảnh mới.

0uqmvpgsdypofj0.jpg

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Hoa hậu Hà Kiều Anh đội vương miện của hoa hậu Kỳ Duyên - Ngôi sao