Hồ Văn Cương cái tên sáng giá cho giải ca sĩ ấn tượng của VTV Awards

02/08/2016 03:59
Cạnh tranh cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng khác như Hồ Văn Cương vẫn tỏa sáng theo cách riêng.

Cậu bé nghèo ở Tiền Giang Hồ Văn Cường cùng chất giọng ngọt ngào truyền cảm đã mang giọng hát của mình đến với công chúng, qua nhiều vòng thử thách Văn Cường càng chứng tỏ bản lĩnh cũng như khả năng âm nhạc của mình bằng chiến thắng đầy thuyết phục trong cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016.

ruajl4bl.jpg

Sở hữu giọng hát vàng Văn Cường đã truyền ngọn lửa đam mê ca hát đến những người bạn đồng chăng lứa không những thế ngọt hát của em còn được người lớn yêu thích, có không ít người đã rơi nước mắt khi biết được hoàn cảnh sống của em nhưng em vẫn mang trong mình trái tim ca hát lớn đến như vậy.

Trong chương trình VTV Awards năm 2016, Hồ Văn Cường là một trong những cái tên được đề cử để vinh danh trong ngày hội trao giải VTV năm nay. Trong hạng mục ca sĩ ấn tượng Văn Cương cạnh tranh cùng với những ca sĩ tên tuổi.

ruajl4bl.jpg

Đó là Mỹ Tâm, Đông Nhi hay Sơn Tùng MTP, nhưng với những gì em đã thể hiện thì rất có thể giải thưởng này sẽ thuộc về Hồ Văn Cường, ngoài ra VTV Awards còn có những giải thưởng khác như MC ấn tượng, diễn viên hài Ấn tượng....

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Hồ Văn Cương cái tên sáng giá cho giải ca sĩ ấn tượng của VTV Awards - Ngôi sao