Hồ Ngọc Hà 'Tôi đã rất hết lòng vì Cường Đô La'

18/11/2016 09:39
Đây cũng là một trong những lý do khiến Cường Đô La không thể trách móc gì được người vợ cũ của mình

Sở lại sau thời gian dài vướng phải scandal Hồ Ngọc Hà đã cho thấy sự bản lĩnh cũng như sự tự tin của mình khi tiếp tục dẫn dắt các thí sinh của The Face và rèn luyện Phí Phương Anh trở thành cô gái đăng quang trong đêm chung kết The Face Việt Nam.

qsmuj6y21qeokw7.jpg

 

Cũng sau chương trình những dòng tâm sự của Hồ Ngọc Hà cũng đã được chia sẻ, chị cho rằng Cường Đô La không có lý do gì để giận chị vì chị cũng đã rất hết lòng vì bạn cũ của mình. Hà Hồ cũng đính chính lại rằng mọi người đừng nên nghĩ quá về việc nằm chung giường không có nghĩa đi quá giới hạn của việc đó.

qsmuj6y21qeokw7.jpg

Khi Hà Hồ đăng status về việc những người hay nhiều chuyện thường dành những lời đồn ác ý dành cho chị cũng như nói xấu rèm pha. Hà Hồ cho rằng việc sự sống rất mong manh chính bởi vậy nên chị thường im lặng trước những scandal cố ý như vậy.

qsmuj6y21qeokw7.jpg

Trong lần đăng quang của Phí Phương Anh, Hồ Ngọc Hà đã không dấu nổi hạnh phúc của mình khi nhìn thấy học trò của mình trưởng thành lên rất nhiều. Chị cũng chia sẻ rằng ở tuổi của Phương Anh chị cũng không biết làm gì cho mình là đúng.

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Hồ Ngọc Hà 'Tôi đã rất hết lòng vì Cường Đô La' - Ngôi sao