Hồ Ngọc Hà mưu mẹo vượt mặt Phạm Hương như nào trong The Face

12/09/2016 01:35
Sau 3 tập loại thành viên Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được thành viên trong đội mình liệu có phải tất cả chỉ vì Phạm Hương nhường Hà Hồ.

Trong các tập của The face ai cũng sẽ nghĩ rằng Phạm Hương là một người khá toan tính trong việc lựa chọn đối thủ cũng như tước hết thành viên của đội Lan Khuê. Tuy nhiên điều này càng không là gì so với mưu kế giữ lại thành viên của đội Hồ Ngọc Hà.

bq7qvrshsj1cmpm.jpg

Qua nhiều lần đưa thí sinh để loại với đội Lan Khuê, team Hồ Ngọc Hà vẫn may mắn giữ lại được 4 thành viên trong khi team Lan Khuê nay chỉ còn một thành viên. Vậy với 3 lần loại thành viên như vậy có đúng dựa vào may mắn cũng như sự nhường nhịn của Phạm Hương.

bq7qvrshsj1cmpm.jpg

Các tập The Face ai cũng sẽ thấy một Phạm Hương hiếu thắng với điển hình câu nói "Chị nợ em 3 lần rồi" cũng như " Em không phải giữ lại người tốt nhất mà là loại đi người giỏi nhất". Chính vì vậy ở số thứ 5, Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn Chúng Huyền Thanh là người thể hiện kém nhất và Hồ Ngọc Hà đã dặn Huyền Thanh rằng " Em hãy nói em còn kém và chưa có kinh nghiệm".

bq7qvrshsj1cmpm.jpg

Với việc đánh vào tâm lý chủ quan của Phạm Hương cũng như câu nói đó để Phạm Hương sẽ nghĩ rằng đây sẽ giữ lại thành viên yếu nhất của team Hồ Ngọc Hà chính vì vậy Hồ Ngọc Hà bảo toàn được số lượng thành viên. Đến lần thứ 2, Hồ Hà đưa ra thành viên Lily thành viên giỏi nhất trong team cũng có thể là toàn chương trình thì liệu Phạm Hương có dám loại thành viên giỏi nhất hay không?

 

 

 

 

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

Hiko

Hồ Ngọc Hà mưu mẹo vượt mặt Phạm Hương như nào trong The Face - Ngôi sao