Hiện tượng truyền hình Nhật Bản gây sốt toàn châu Á chính thức đổ bộ Việt Nam

11/07/2022 05:21
Hiện tượng truyền hình Nhật Bản gây sốt toàn châu Á chính thức đổ bộ Việt Nam

Bộ phim chuyển thể từ truyện tranh đam mỹ “Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn ‘Zin’ Sẽ Biến Thành Phù Thủy” (“Cherry Magic! Thirty Years of Virginity Can Make You A Wizard”) xác nhận phát hành bản điện ảnh và sẽ ra rạp vào 15/7. Trước đó, bản truyền hình cùng tên đã từng làm mưa làm gió khắp châu Á và được đánh giá cao về mặt nội dung.

 Bản truyền hình của “Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn “Zin” Sẽ Biến Thành Phù Thủy” kể về nhân vật chính Adachi (Eiji Akaso), chàng trai nhút nhát và luôn né tránh mọi xung đột để được bình yên. Theo đó, Adachi dù đã bước sang tuổi 30 nhưng chưa có một mối tình vắt vai. Bỗng vào sinh nhật thứ 30 của mình, anh chàng được ban tặng một phép thuật kỳ lạ khi có thể đọc được suy nghĩ của những người cậu chạm vào. Nhờ đó, cậu phát hiện ra người đồng nghiệp ưu tú nhất công ty là Kurosawa (Keita Machida) đang thầm thương trộm nhớ về mình. Sau đó, cả hai đã nhanh chóng trở thành 1 cặp và đem đến nhiều khoảnh khắc ngọt ngào, nhẹ nhàng mà không hề nhàm chán dù 2 tính cách đối lập nhau – nhút nhát và tự tin. Đây cũng là hồi kết của bản truyền hình khi dừng lại ở cuộc tình lén lút chốn công sở. 

Hiện tượng truyền hình Nhật Bản gây sốt toàn châu Á chính thức đổ bộ Việt Nam

Bản điện ảnh sẽ tiếp tục mở ra câu chuyện về cặp đôi Adachi và Kurosawa, với nhiều khoảnh khắc bùng nổ “chemistry” thoả lòng sự mong đợi của người hâm mộ. Tuy nhiên, phim sẽ có nhiều biến cố mới xảy ra nhằm thử thách tình yêu của cả hai. Cụ thể, Adachi nhận được một cơ hội việc làm mới với công việc yêu thích. Đáng chú ý, nơi làm việc mới nằm tận ở Nagasaki, tức là Adachi sẽ cách Kurosawa tận 1.200 km. Liệu cặp đôi sẽ làm gì để giữ lấy đoạn tình cảm này? 

Hiện tượng truyền hình Nhật Bản gây sốt toàn châu Á chính thức đổ bộ Việt Nam

Bộ phim tạo ra 1 mối quan hệ lành mạnh, thông điệp tốt đẹp về tình yêu và không phân biệt giới tính. Theo đó, Adachi dù sở hữu khả năng đọc được suy nghĩ vẫn phải tự cố gắng để tìm được hạnh phúc cho mình. Mặt khác, Kurosawa cực kỳ ưu tú nhưng cũng phải kiên nhẫn để theo đuổi người mình yêu. Vì thế, phim hứa hẹn sẽ đem đến 1 làn gió mới đầy nhẹ nhàng cho màn ảnh rộng vào mùa hè năm nay. “Cherry Magic: 30 Tuổi Vẫn Còn ‘Zin’ Sẽ Biến Thành Phù Thủy” chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 15/7/2022.

Xem thêm: tin tức mới nhất của sao viet được cập nhật 24/7

dep.com.vn

Hiện tượng truyền hình Nhật Bản gây sốt toàn châu Á chính thức đổ bộ Việt Nam - Ngôi sao